Những điều đàn ông cực kỳ thích làm khi ở gần người mình yêu, phụ nữ nên biết để không làm đối phương mất hứng

Dưới đây là những điều đàn ông yêu thật lòng cực kỳ thích làm khi ở gần người mình yêu, phụ nữ khôn ngoan nên biết để có cách ứng xử khôn khéo nhất.

Ôm hôn vợ

Hành động ôm hôn thể hiện tình cảm chân thành nhất của đàn ông. Ảnh minh họa

Người đàn ông tử tế, yêu thương thật lòng thật dạ luôn muốn ôm hôn vợ khi ở cạnh. Họ thích làm điều này để thể hiện tình cảm của mình. Đây là cách giúp họ có thêm năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thế nên đàn bà khôn ngoan đừng đẩy chồng ra mỗi khi anh ấy đến gần. Bạn hãy hưởng ứng bằng một nụ cười hoặc chủ động ôm ngược lại anh ấy.

Nựng má

Hành động này thể hiện anh ấy luôn xem bạn là một đứa trẻ và muốn che chở, yêu thương. Đàn ông thích nựng má vợ vì muốn cảm nhận làn da mịn màng, trắng trẻo của vợ. Do đó, phụ nữ khôn ngoan hãy dành thời gian chăm sóc da mỗi ngày, uống nhiều nước để có một làn da hoàn hảo nhất.

Đắp chăn cho vợ

Đàn ông yêu thật lòng sẽ làm những điều này cho người vợ. Ảnh minh họa

Người đàn ông yêu vợ sẽ không ngại kéo chăn về phía người bạn đời, đắp kín cho vợ những ngày lạnh giá. Hành động này nói lên rằng anh ấy luôn muốn che chở và khiến cho bạn thoải mái, hạnh phúc.

Nấu ăn cùng vợ

Khi rảnh rỗi, đàn ông thường thích nấu nướng với vợ. Họ thích cảm giác được cùng vợ đứng trong bếp nấu những món ăn ngon rồi cùng nhau thưởng thức. Điều này giúp tình cảm của vợ chồng ngày càng gắn bó hơn. Vả lại đây cũng là việc giúp chồng ngày càng hiểu nỗi vất vả của vợ.

Nằm trên đùi vợ

Chỉ có đàn ông yêu vợ vô bờ bến mới làm hành động này. Họ cảm thấy khi ở bên cạnh vợ, mọi thứ đều rất thoải mái, ấm áp khiến bản thân dễ chịu sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó hành động này còn thể hiện anh ấy muốn làm nũng, muốn yếu đuối trước mặt vợ chứ không muốn gồng mình mạnh mẽ. Nếu chồng bạn thường làm điều này, hãy trân trọng vì anh ấy yêu thương bạn thật lòng thật dạ.