Những lần yêu "trai trẻ" của Cát Phượng: Người cưới 7 ngày đã ly hôn, người yêu 12 năm "không hợp"

Những tưởng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, Cát Phượng cuối cùng lại một lần nữa trở về làm mẹ đơn thân.

Từ khi bắt đầu trở thành diễn viên nổi tiếng, chuyện tình cảm của Cát Phượng đã là đề tài làm tốn nhiều "giấy mực" của giới truyền thông.

Vào khoảng năm 2000, Cát Phượng gặp gỡ Thái Hòa tại Sân khấu kịch Phú Nhuận. Lần đầu gặp nhau, nữ diễn viên sinh năm 1970 đã bị nét duyên dáng và dí dỏm của "đàn em" kém 4 tuổi thu hút, rồi nảy sinh tình cảm. Sau vài lần gặp gỡ đầu tiên, cả 2 bắt đầu có những cuộc hẹn riêng sau mỗi đêm diễn, cùng đi tập. Cuối cùng, Thái Hòa chính thức tỏ tình với Cát Phượng bằng câu nói: "Chị, em yêu chị".

Sau 4 năm yêu nhau, cả 2 kết hôn khi đã có chung 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Trong suốt 4 năm hẹn hò, cả 2 luôn dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Con trai tên Bom của cặp đôi chào đời không lâu sau đó. Khi Bom được 10 tháng tuổi, vì muốn có danh phận chính thức nên Cát Phượng và Thái Hòa quyết định tổ chức đám cưới. Trong giai đoạn trước và sau lễ cưới, cả 2 bắt đầu có những rạn nứt tình cảm.

Cát Phượng lúc ấy đang rất nổi tiếng, "đắt show" và luôn bận rộn với công việc. Trong khi đó, Thái Hòa vẫn còn là gương mặt mới, dành thời gian ở nhà chăm con. Từ phía nữ diễn viên, cô cảm thấy thiếu sự quan tâm của chồng và bắt đầu chạnh lòng. Cát Phượng từng đề nghị chồng về việc yêu thương mình nhưng nhận được sự phớt lờ từ anh.

Cuối cùng, chỉ sau 1 tuần tổ chức hôn lễ, cả 2 tuyên bố ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. 2 năm sau thời điểm ký giấy, họ dù vẫn sống chung nhà nhưng ở 2 phòng khác nhau, cùng dành sự quan tâm cho bé Bom. Đến năm 2006, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi".

Hình ảnh hiếm hoi thời còn hạnh phúc của Cát Phượng - Thái Hòa.

11 năm sau, trong một chương trình truyền hình, Cát Phượng chia sẻ với nhiều tiếc nuối rằng ly hôn là quyết định nông nổi, chưa hiểu thấu đáo mọi việc, khiến con trai lớn lên không có được một mái ấm gia đình trọn vẹn. "Tôi nói thẳng là bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0 hay sau này có 8.0 gì chăng nữa, thì cũng đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi mới nghiệm ra, phải sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kĩ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi…", nữ diễn viên tâm sự.

Nhắc đến nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ, Cát Phượng thẳng thắn: "Không hợp nhau thì ly hôn, không hiểu nhau thì đúng hơn. Chúng ta có thể hiểu nhau rồi yêu nhau, sống với nhau chứ còn đâm đầu vào yêu, không hiểu nhau thì dễ ly hôn lắm.

Trong tình yêu nên tỉnh táo thì sẽ có cuộc hôn nhân lâu dài. Năm đầu, cứ yêu bất chấp đi. Năm thứ 2, chúng ta nên tỉnh táo, tìm hiểu để hiểu nhau hơn. Còn tôi, năm thứ 2 thì… gây lộn ghê lắm. Cứ nghĩ tranh cãi để hiểu nhau, cuối cùng thì tranh cãi rồi… xa nhau hơn".

Sau khi chấm dứt mối quan hệ, dù vẫn giữ hòa khí nhưng Cát Phượng và Thái Hoà hạn chế chia sẻ về đối phương. Nữ diễn viên là người trực tiếp nuôi dưỡng bé Bom, vẫn để chồng cũ thường xuyên gặp con. Cát Phượng cho hay cô vẫn nhận được sự hỗ trợ từ Thái Hoà, thường xuyên ca ngợi thành công của anh trước mặt con trai.

Năm 2012, Thái Hòa tái hôn và sớm có thêm 1 bé trai kháu khỉnh tên Nemo. Sau cuộc hôn nhân đầu, anh không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng, thậm chí không muốn công khai thông tin, hình ảnh của con trai.

Sau Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn là người thứ 2 khiến trái tim Cát Phượng rung động, tiếp tục là một mối tình "chị - em" nhưng cách nhau tận… 18 tuổi. Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Cát Phượng tập trung cho diễn xuất và gặp gỡ Kiều Minh Tuấn khi tham dự một buổi lễ tốt nghiệp. Thấy được tài năng và sự hài hước của "đàn em", cô mở lời mời Kiều Minh Tuấn về chung sân khấu. Sau đó, cả 2 bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Nam diễn viên sinh năm 1988 từng tỏ tình với bạn gái: "Chị, em yêu chị. Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em".

"Bà mẹ 1 con" thừa nhận chính sự quan tâm và tình yêu "bền bỉ" của Kiều Minh Tuấn đã khiến một người từng e ngại chuyện tình cảm như cô "tan chảy" và muốn mở lòng.

Có thời điểm, chuyện tình của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ, ca ngợi. Không chỉ sống chung nhà, Kiều Minh Tuấn còn không ít lần dành cho bạn gái những lời nói "ngôn tình" ngọt ngào, như hứa chăm lo Cát Phượng đến cuối đời. Cặp đôi còn nhiều lần xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ về mối quan hệ "đẹp như mơ".

Sau 7 năm yêu nhau, Cát Phượng từng đề nghị chia tay vì "càng vui rồi sẽ càng đau". Tuy nhiên, bạn trai kém tuổi của cô lúc đó phản kháng: "Đây là lần đầu và lần cuối cùng tôi nói, tôi yêu bà đến khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích".

Trên một show truyền hình năm 2018, cả 2 tiếp tục lấy nước mắt của khán giả khi Kiều Minh Tuấn khóc và kể về mong muốn có con chung. Nam diễn viên còn hứa sẽ cùng bạn gái chăm sóc, nuôi dưỡng bé Bom.

Cuối năm 2018, scandal lớn và đầu tiên trong sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn nổ ra khi anh được cho là có tình cảm với diễn viên An Nguy sau khi đóng chung bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con. Khi ấy, có tin đồn cho rằng Cát Phượng là người dàn dựng scandal "phim giả tình thật" để tạo hiệu ứng PR cho phim. Bộ phim sau đó bị tẩy chay, Kiều Minh Tuấn phải trả lại cho nhà sản xuất 900 triệu đồng tiền cát-xê. Sau đó, mối quan hệ của cặp đôi bình thường trở lại, như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cuối năm ngoái, tin đồn cả 2 chia tay xuất hiện. Sau nhiều lần né tránh, mới đây, Cát Phượng mới chính thức xác nhận đã kết thúc mối quan hệ hơn 15 năm vào đúng ngày Valentine năm ngoái. Theo đó, Kiều Minh Tuấn là người trực tiếp đề nghị bạn gái hơn tuổi chấm dứt tình cảm với lý do: "Không hợp nhau". Cát Phượng cho biết cô không thông báo tin này sớm hơn vì sợ ảnh hưởng đến các dự án phim và kế hoạch của bạn trai. Nữ diễn viên vẫn tiếp tục là quản lý của Kiều Minh Tuấn cho đến cuối năm 2021.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ tháng 2 năm ngoái.

Theo Cát Phượng, cô và Kiều Minh Tuấn chưa đăng ký kết hôn nên chấm dứt tình cảm cũng dễ dàng. Trước đó, việc đăng ký của họ gặp nhiều trục trặc, 4 lần dự định đi làm đều gặp trở ngại… Vì thế, Cát Phượng cho rằng đây là điềm báo. "Chúng tôi cũng từng nhiều lần lên kế hoạch đăng ký kết hôn, làm đám cưới, thụ tinh nhân tạo để có con. Mọi thứ tưởng như đã thành, vì nhiều lý do mà lỡ dở. Nghĩ lại, có lẽ duyên của tôi và Tuấn chỉ đến đó mà thôi", cô nói.

Sau khi chấm dứt mối tình hơn 1 thập kỷ, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn là bạn bè. "Tôi gặp chuyện gì Tuấn cũng hỏi thăm. Cuối năm ngoái, tôi nhập viện vì chứng rối loạn tiền đình. Tuấn nhắn tin hỏi có muốn ăn uống gì không để anh vào thăm. Tôi cảm động nhưng từ chối vì thời điểm đó dịch còn phức tạp, muốn vào bệnh viện phải xét nghiệm PCR. Lần khác, tôi than vãn cái chìa khóa hư mãi chưa sửa được. Hôm sau, Tuấn ghé nhà, tiện tay mang đi sửa giúp.

Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc 2 cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật", nữ diễn viên trải lòng.

Nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi biết cặp đôi đã chia tay.

Sau khi làm rõ tình trạng các mối quan hệ của mình trong hiện tại, Cát Phượng cho biết có một Việt kiều Singapore đã trực tiếp gửi hoa, quà, nhẫn kim cương và tấm thiệp đặc biệt tới cô nhân ngày sinh nhật. Nội dung bức thư cho biết: "Hôm nay là ngày 15/5, Singapore thương nhớ, TP.HCM thương nhớ, anh có đôi lời và gửi hoa tặng em. Và những gì anh mang đến hôm nay là cả trái tim gửi tặng cho em, tuy không thể tự tay trao cho em vì anh đang ở quá xa nhưng trái tim và hình bóng của em đang ở trong trái tim anh. Anh chúc em một sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn cười em nhé.

Được nhìn thấy nụ cười của em là niềm hạnh phúc của anh. Anh có hàng vạn, hàng nghìn lý do để gặp em nhưng anh thiếu đi một thân phận để em chấp nhận làm người yêu của anh. Ở một góc trời xa lạ để luôn nhớ thương về em. Yêu em, Cát Phượng, hãy cho anh một cơ hội em nhé!".

Cát Phượng vừa nhận được lời tỏ tình từ một Việt kiều Singapore.

Sau khi nhận thư, nữ diễn viên cho biết mình chưa từng gặp và không biết gì về người đàn ông này. Vì thế, cô chỉ nhận hoa và quà, từ chối nhận nhẫn. Cát Phượng trải lòng: "Mình không biết đây là ai và chưa bao giờ gặp mặt, tuy nhiên tình cảm như vậy thì trông vô cùng trân trọng. Em cảm ơn anh rất nhiều, hoa và quà em nhận, tuy nhiên nhẫn thì em không. Giờ em cho anh cơ hội để gặp và tìm hiểu, nếu như hợp nhau thì chúng ta sẽ tiến xa hơn".