“Những ngày không quên” tập 4: Liệu Huệ có phát hiện ra chồng ngoại tình có con riêng?

Diễn biến “Những ngày không quên” tập 4 tiếp tục xoay quanh việc cô Xuyến phải trả giá vì tung tin vịt Thư (Bảo Thanh) bị dính virus SARS-CoV-2 chỉ vì một tiếng ho.

Trong tập 4 “Những ngày không quên” tình tiết cô Xuyến (Hoàng Yến) bị công an triệu tập lên đồn vì hành vi tung tin giả khiến nhiều người bất ngờ. Nhìn thấy Anh Thư (Bảo Thanh) và ông Sơn (NSND Trung Anh), cô chỉ kịp mếu máo: "Bác Sơn, cứu em". Song ông Sơn chỉ lạnh lùng: "Tôi làm sao mà cứu được cô".

Cô Xuyến bị bắt vì tung tin đồn nhảm. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác, trong “Những ngày không quên” tập 4, Quốc (Tuấn Tú) vẫn đang rối trí vì phải giải quyết tình huống bất ngờ khi Vy (Thanh Hương) mang thai con của Quốc. Huệ (Thu Quỳnh) vẫn hết lòng chăm sóc chồng: "Em chuẩn bị cho anh khẩu trang và nước rửa tay, anh phải dùng thường xuyên nhé. Cả uống nước nữa. Mấy hôm nay đọc báo thấy người ta bảo tình hình châu Âu rất phức tạp, hay là mình gọi con về đi". Quốc thấy Huệ nhắc đến từ "con" bèn giật mình: "Con nào?". Huệ bất ngờ: "Anh cứ làm như anh nhiều con lắm ấy. Thằng Bảo chứ ai".

Quốc "có tật giật mình" nghe nhầm tưởng đâu vợ bóng gió chuyện con riêng của mình. Ảnh: VTV. 

Trong khi đó, Anh Thư sau khi được minh oan, cô hý hửng về nhà ông Sơn mua đồ ăn sáng lẫn thức ăn về cho bố để tránh phải đi ra ngoài vì dịch bệnh. Ông Sơn lần này vui vẻ chào đón Thư nhưng Dương (Bảo Hân) vẫn tỏ vẻ cảnh giác cao độ: "Khéo mang cả virus corona sang đây".

Anh Thư sau khi được minh oan đã sang mua đồ ăn cho bố Sơn. Ảnh: VTV.

“Những ngày không quên” sẽ được phát sóng đều đặn hàng tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu vào lúc 21h trên sóng VTV1.