Những phương pháp thẩm mỹ cho thân hình đạt chuẩn tỷ lệ vàng

Đối với phụ nữ - phái đẹp, thân hình chuẩn tỷ lệ vàng luôn là ước mơ muôn thuở. Tuy nhiên, nếu bạn đã cố gắng tập luyện, chăm chỉ ăn kiêng nhưng vẫn không đạt được số đo như ý thì hãy tham khảo ngay những phương pháp thẩm mỹ sau đây, kết quả chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
1-1622534326.jpg
Thân hình chuẩn tỷ lệ vàng luôn là mơ ước của nhiều chị em

Có lẽ không ít chị em sẽ thắc mắc, tại sao tỷ lệ vàng lại được con người áp dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực thẩm mỹ. Câu trả lời là bởi nó tạo ra một cảm giác hài hòa khó tả. Điều này cho ta hiểu được phần nào đó về sức hút của những người phụ nữ sở hữu vẻ đẹp hình thể hoàn hảo tới từng centimet.
Việc tính toán các số đo đạt chuẩn tỷ lệ vàng thì đã có công thức để bạn dễ dàng áp dụng, nhưng vấn đề là làm thế nào để đạt được tỷ lệ như bạn hằng mong muốn một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn? Trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính là một lời giải đáp hợp lý dành cho mọi khách hàng.
Tương ứng với số đo 3 vòng cơ thể theo tỷ lệ vàng, chị em có thể tham khảo 3 phương pháp thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng tại Thu Cúc: Nâng ngực nội soi, Nâng mông và Hút mỡ. Sau khi đo vẽ các chỉ số cơ thể và dựa trên tính toán theo cơ sở khoa học, bác sĩ sẽ tư vấn chính xác về phương pháp làm đẹp để đem lại đường cong gợi cảm cho chị em theo đúng tỷ lệ lý tưởng.

2-1622534405.jpg
Nâng cấp vòng 1 dễ dàng, đẹp tự nhiên tại Thu Cúc

Nói về dịch vụ nâng ngực và nâng mông, Thu Cúc hiện áp dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến nhất hiện nay trong cả 2 dịch vụ. Phương pháp này giúp định hình, tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 bằng cách đưa túi độn đặc biệt vào trong khoang chứa. Túi độn được sử dụng tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Mentor, Natrelle Allergan của Mỹ… đã được FDA kiểm định chất lượng và độ an toàn. Chúng không chỉ có tính định hình cao, không nứt vỡ dù có va chạm mạnh trực tiếp mà còn rất thân thiện với cơ thể và được bảo hành dài lâu bởi nhà sản xuất.
Riêng với dịch vụ nâng mông, Thu Cúc đã triển khai dịch vụ hút mỡ nâng mông Ultra Body Shape - Nâng mông bằng chính mỡ thừa của cơ thể, cho tác dụng “2 trong 1”, hiệu quả nhanh chóng, tự nhiên như thật. Phương pháp này ứng dụng đồng thời 2 công nghệ: Hút mỡ và cấy mỡ. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị hút mỡ chuyên dụng để hút mỡ thừa từ chính cơ thể khách hàng, sau đó đem lọc li tâm để chọn những tế bào mỡ tinh khiết nhất, khỏe mạnh nhất và cấy đều vào vùng mông, giúp vòng 3 săn chắc, đạt số đo mong muốn của khách hàng và hài hòa với cơ thể.

3-1622534489.jpg
Mỡ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng với công nghệ hút mỡ sạch khuẩn tại Thu Cúc

Nếu vòng eo ngấn mỡ hay bắp chân, bắp tay to, khiến cho cơ thể không đạt chuẩn, chị em hãy nhanh chóng trải nghiệm công nghệ hút mỡ Ultra Sound – công nghệ mới nhất hiện nay tại Thu Cúc, dùng năng lượng sóng siêu âm tần số cao, rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, đưa lượng mỡ dư thừa ra ngoài thông qua đầu hút siêu nhỏ gọn, cho hiệu quả giảm mỡ lên tới khoảng 95% . Ngoài ra, công nghệ Ultra Sound còn có khả năng tái tạo và sắp xếp các collagen dưới da, giúp làn da vùng điều trị căng phẳng, mềm mại tự nhiên, không có da thừa chùng nhão, chảy xệ.

4-1622534557.jpg
Thu Cúc luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín số 1 hiện nay của chị em

Tất cả các dịch vụ tại Thu Cúc đều đảm bảo sạch khuẩn, an toàn tuyệt đối cho khách hàng và cho hiệu quả rõ rệt, duy trì dài lâu. Hiện nay, Thu Cúc đang có chương trình ưu đãi cực khủng “Cọc online, giá cực hời”, giảm giá tất cả các dịch vụ thẩm mỹ để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng trong mùa dịch covid-19. Nhanh tay liên hệ tổng đài 19001920 để được tư vấn miễn phí và sớm sở hữu thân hình đạt chuẩn tỷ lệ vàng.