Ninh Dương Lan Ngọc nhận “kết đắng” khi mời mọi người đề thơ

Ninh Dương Lan Ngọc vừa khiến người hôm mộ được một phen trổ tài đề thơ, dưới bài viết của mình.

Mới đây, trang Facebook Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút được sự chú ý rất lớn của người hôm mộ, chỉ sau 1 giờ đồng hồ đăng tải mà hình ảnh xinh đẹp và status của cô nàng đã thu hút hơn 65 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận dưới bài viết.

Giải trí - Ninh Dương Lan Ngọc nhận “kết đắng” khi mời mọi người đề thơ

Ninh Dương Lan Ngọc vốn được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt. Cô có lượng fan cực lớn và được nhiều người yêu mến.

Cụ thể, status được Lan Ngọc chia sẻ: “Ngồi đây chờ a cả buổi chiều.

Xin mời mọi người đề thơ”.

Giải trí - Ninh Dương Lan Ngọc nhận “kết đắng” khi mời mọi người đề thơ (Hình 2).

Bài viết Lan Ngọc chia sẻ.

Màn đăng status để kết nối tương tác này của Lan Ngọc, đã khiến người hôm mộ được một phen trổ tài đề thơ. “Ngồi chờ anh cả buổi chiều. Đâu ngờ anh hẹn buổi chiều hôm qua", “Ngồi đây chờ anh cả buổi chiều. Chờ anh lâu quá em về nha anh”, “Ngồi đây chờ anh cả buổi chiều. Tối anh mới đến thế là chia tay”, “Ngồi đây chờ anh cả buổi chiều, Đợi mãi ăn sạch nồi bún riêu”,… là những màn đề thơ hài hước của người hâm mộ dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Giải trí - Ninh Dương Lan Ngọc nhận “kết đắng” khi mời mọi người đề thơ (Hình 3).

Hình ảnh Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Sau nhiều năm phần đấu với nghề, hiện tại nữ diễn viên trở thành một cái tên được nhiều dự án phim săn đón. Cô thường xuyên tham gia những chương trình game show giải trí nên được nhiều khán giả yêu mến.

Quốc Tiệp - Người Đưa Tin Pháp Luật