Níu kéo tình cảm bất thành, người đàn ông dùng clip nóng tống tiền cô giáo mầm non

Vì đem lòng si mê cô giáo mầm non, Sẩn bất chấp mọi thủ đoạn để níu kéo khi người tình muốn chấm dứt mối quan hệ. Trong lúc nhận tiền từ cô giáo trẻ, Sẩn bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang.

Mối tình vụng trộm

Là một trong những người tiên phong xây dựng các mô hình kinh doanh tại quê hương, Lăng Văn Sẩn (SN 1971, trú tại thôn Khuyên Quéo, xã Biển Động, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) được nhiều người ngưỡng mộ vì tinh thần dám nghĩ, dám làm.

Kinh tế bắt đầu ổn định, Sẩn mở rộng sản xuất và đi thu mua nguyên liệu tại khắp các huyện trên địa bàn tỉnh. Năm 2015, Sẩn đến địa bàn huyện Sơn Động thu mua cây keo của người dân. Tại đây, Sẩn vô tình gặp chị T.T.H. (trú tại huyện Sơn Động) đang làm giáo viên mầm non gần nhà.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Sẩn đã say mê trước vẻ đẹp của cô giáo trẻ. Thời gian này cũng là lúc vợ chồng Sẩn gặp nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Cảm thấy hôn nhân không hạnh phúc, Sẩn quyết định tán tỉnh chị H. và coi chị H. mới là một nửa thật sự của cuộc đời mình.

Qua tìm hiểu, Sẩn biết được chị H. đã ly hôn, đang nuôi con một mình nên thường xuyên nhắn tin tâm sự, trò chuyện. Cứ có thời gian rảnh rỗi, Sẩn lại đến nhà chị H. bày tỏ tình cảm.

Để chị H. tin cậy, Sẩn nói đã bỏ vợ, mong muốn được gắn bó với mẹ con chị. Thấy Sẩn hiền lành, khéo ăn nói, lại ga lăng, chị H. nhận lời yêu Sẩn với mong muốn Sẩn sẽ bù đắp những tổn thương từ cuộc hôn nhân trước.

Trong quá trình sinh sống, thấy Sẩn thường xuyên về quê nên chị H. bắt đầu nghi ngờ. Tuy nhiên, Sẩn lại trấn an người tình với lý do công việc kinh doanh tại quê nhà cần có người giám sát.

Thời gian gần đây, chị H. bàng hoàng khi nghe tin người đàn ông mình đem lòng yêu thương vẫn có vợ con đàng hoàng ở quê. Đau lòng khi mình bị lừa dối nhiều năm qua, chị H. đòi chia tay và chấm dứt quan hệ tình cảm với Sẩn. Lo sợ mất người tình, Sẩn ra sức thuyết phục chị H. quay lại bằng mọi cách.

Sau nhiều lần níu kéo không thành, Sẩn gửi clip ghi lại cảnh nóng giữa 2 người cho chị H., đồng thời dọa sẽ tung lên mạng xã hội với hy vọng chị H. sẽ suy nghĩ lại.

Sẩn còn nói nếu chị H. muốn xóa clip thì phải đưa cho hắn 80 triệu đồng. Trước hành vi trên, chị H. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Khoảng 17h40 ngày 7/5, khi Sẩn đang nhận 80 triệu đồng của chị H. tại 1 nhà nghỉ ở thôn Thượng, xã Cẩm Đàn, huyện Sơn Động thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Tình yêu mù quáng

Tại cơ quan điều tra, Sẩn đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Sẩn khai do bản thân quá yêu chị H. nên khi nghe tin người tình muốn chia tay, Sẩn đã tìm mọi cách để níu kéo tình cảm.

“Nguyên nhân dẫn đến hành động của Lăng Văn Sẩn là do đối tượng “si tình”. Do không thể níu kéo được tình cảm của người tình nữa, Sẩn mới dùng thủ đoạn tống tiền với hy vọng chị H. sẽ sợ hãi mà quay lại. Sau khi bị bắt, Sẩn bật khóc và tỏ ra ân hận vì đã không kiềm chế được bản thân dẫn đến hành động như vậy”, 1 cán bộ điều tra Công an huyện Sơn Động thông tin.

Theo nguồn tin của PV, Lăng Văn Sẩn vốn nổi tiếng tại địa phương với đầu óc nhanh nhạy khi làm kinh doanh. Tại địa phương, Sẩn được mọi người yêu quý bởi sự nhiệt tình, thân thiện với mọi người.

Gia đình Sẩn kinh tế khá giả. Bản thân Sẩn từng được chính quyền địa phương tuyên dương và tặng bằng khen về việc xây dựng các mô hình kinh doanh, sáng tạo. Kinh tế ổn định nhưng Sẩn lại không bằng lòng với cuộc sống hôn nhân khi thấy vợ chồng không cùng quan điểm sống. Chính điều này đã khiến Sẩn ngày càng si mê cô giáo trẻ vốn nhẹ nhàng tình cảm.

Về phía chị H., sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị H. cùng con chuyển về quê ngoại ở huyện Sơn Động sinh sống. Tại địa phương, chị H. được đánh giá là người hiền lành, hòa đồng với mọi người.

Trao đổi với PV Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, lãnh đạo Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, qua quá trình điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Lăng Văn Sẩn, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lăng Văn Sẩn để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Để tránh rơi vào tình huống bị đối tượng xấu sử dụng clip nhạy cảm để tống tiền, mỗi người, cả nam và nữ cần phải nâng cao ý thức đề phòng kẻ gian quay lén clip nhạy cảm, có biện pháp bảo đảm an toàn thông tin cá nhân. Đồng thời, trong sinh hoạt, đặc biệt trong quan hệ nam nữ, chat bằng các thiết bị thông minh…cần hạn chế không để bị ghi hình các clip nhạy cảm để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc. Khi đối tượng liên lạc, yêu cầu đưa tiền vì đối tượng đang giữ các clip nhạy cảm thì cần trấn tĩnh và báo ngay cho cơ quan công an để tiến hành xử lý”, Công an huyện Sơn Động khuyến cáo.

ĐỖ CHANG