Nổi lên như cồn, Joker Drink & Yogurt vừa ra mắt đã chiếm trọn trái tim khách hàng

Thời gian gần đây, thương hiệu Joker Drink & Yogurt của ca sĩ Khắc Việt đang được các bạn trẻ săn đón “ầm ầm”. Cơn sốt sữa chua và đồ uống tại Joker Drink & Yogurt những ngày qua vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu.

Sau rất nhiều thời gian nghiên cứu và test hàng trăm công thức khác nhau, Joker Drink & Yogurt đã cho ra mắt menu hoàn thiện với những sản phẩm đặc sắc nhất, tất cả đều mang hương vị tươi mát với âm hưởng nhiệt đới.

Ở Chú Hề, tất cả các sản phẩm đều làm từ nguyên liệu tự nhiên 100%, được tuyển chọn từ những nguồn tinh túy và chất lượng nhất để đem đến cho khách hàng trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

Joker Drink & Yogurt được đón nhận bởi đông đảo các đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người già, dân văn phòng, học sinh, sinh viên, trẻ nhỏ.. Tất cả những món đồ uống tại đây đều được đánh giá là “NGON”.

Cửa hàng thu hút nhiều đối tượng khách hàng từ người già đến trẻ nhỏ…
…học sinh
Nhiều nữ doanh nhân trẻ cũng tới thẩm đồ tại “Chú Hề”
Đồ uống và sữa chua tại Joker đều được đánh giá “NGON”

Joker Drink & Yogurt còn gây chú ý khi được nhiều ca sĩ, diễn viên, đạo diễn tới thưởng thức như ca sĩ Lê Bảo Bình, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng, đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng…

Ca sĩ Lê Bảo Bình
Vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng…
Đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng cũng là một trong những khách hàng thân thiết. 

Quản lý tại Joker cho biết: "Nhiều nhóm bạn còn rủ nhau đi ăn thường xuyên vào mỗi buổi chiều tối. Nhiều hôm khách đông quá không có chỗ ngồi, các bạn ấy vẫn vui vẻ chờ đời”. Điều này chứng tỏ sức hút cực lớn của sữa chua Joker Drink & Yogurt.

Dù mới chỉ "trình làng" cách đây vài hôm nhưng Joker Drink & Yogurt đã ghi điểm với các tín đồ ẩm thực nhờ menu cực chất với đủ loại đồ uống hấp dẫn.

Ngoài món sửa chua trân châu là món chủ đạo, tại Joker còn đa dạng với nhiều loại nước ép và trà hoa quả tươi thơm ngon, bổ dưỡng đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Ngoài sữa chua, tại Joker còn có nhiều loại nước ép, trà trái cây tươi mát

Ngoài “NGON” điểm cộng lớn nhất của Joker Drink & Yogurt chính là không gian quán độc đáo có 1-0-2 tại Hà Nội, gây ấn tượng bởi việc phối hợp “đa sắc màu” vừa mới lạ, sang chảnh lại vừa huyền ảo, sống động.

Chắc chắn, đây là địa điểm quá phù hợp cho chị em "sống ảo" nên chẳng có lý gì không đến Joker rồi chụp vài tấm đăng lên cho mọi người phát thèm.

Không những vậy, với toạ lạc tại con phố đông dân cư, náo nhiệt nhất tại Hà Nội chỉ mất ít phút là bạn có thể tới ngay Joker Drink & Yogurt “độc nhất vô nhị”. Còn nếu không muốn ra đường, thì bạn cứ việc ở nhà và order về, Joker Drink & Yogurt đã có mặt trên các app giao đồ ăn thịnh hành nhất hiện nay như Now.

Ghé thăm Joker Drink & Yogurt

Address: Số 4 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0243 7760 999 - 089 888 8819