Nóng: Bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bạo hành

Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm vụ bé gái 6 tuổi tử vong bất thường tại phường Xuân Đỉnh.

Ngày 17/9, theo một nguồn tin của PV, hiện cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm vụ bé gái 6 tuổi tử vong trên trên địa bàn.

Như đưa tin vào sáng cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bắc Từ Liêm đang khẩn trương điều tra nguyên nhân một bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm tử vong, nghi vấn do bị bạo hành.

Được biết, khi được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa), bé gái 6 tuổi trú phường Xuân Đỉnh đã tử vong. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành.

nong bat giu nghi pham lien quan den vu be gai 6 tuoi tu vong nghi bao hanh

Căn nhà xảy ra sự việc.

Chia sẻ về vụ việc, nam bảo vệ tòa chung cư đối diện ngôi nhà cháu bé ở cho biết, vào khoảng 17h hôm qua, ông thấy bé gái được bố mẹ bế ra khỏi nhà, đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tỉnh táo. "Lúc đó, mọi người chỉ nghĩ cháu bé bị cảm, đến tối thấy cơ quan công an đến khám nghiệm mới biết sự việc", người này nói.

Được biết, ngôi nhà 5 tầng này được gia đình bé gái 6 tuổi mua và ở được khoảng 2 năm nay, trước đó họ sống ở căn hộ trong chung cư đối diện.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân - Người Đưa Tin