Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt

Viện kiểm sát nhân dân khu Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ với Ngô Diệc Phàm vì là nghi phạm hiếp dâm.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc tiếp tục "dậy sóng" trước thông tin lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm được phê duyệt. Cụ thể, truyền thông Trung Quốc đưa tin vào ngày 16/8/2021, Viện kiểm sát nhân dân khu Triều Dương (Bắc Kinh) đã phê chuẩn lệnh bắt giữ với kẻ tình nghi hiếp dâm Ngô Diệc Phàm.

Nóng: Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt  - Ảnh 2.

Trước đó, vào ngày 1/8/2021, Cục Công an Triều Dương đã đưa ra thông báo tạm giam Ngô Diệc Phàm để điều tra vụ án hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Tài khoản Weibo chính thức phía công an thông báo: "Trước thông tin "Ngô Diệc Phàm đã nhiều lần lừa các phụ nữ trẻ quan hệ tình dục" và các tình huống liên quan khác, sau khi cảnh sát điều tra, Ngô Diệc Phàm (nam, 30 tuổi, người Canada) đã bị Cục Công an Triều Dương xử lý hình sự vì bị tình nghi hiếp dâm. Công tác tạm giữ, điều tra vụ án đang được tiếp tục triển khai".

Nóng: Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt  - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, luật sư người Trung Quốc ở Los Angeles, Mỹ đã xác nhận Ngô Diệc Phàm đến thành phố này để "tuyển phi", nam ca sĩ bị nghi ngờ có quan hệ tình dục với một cô gái ít tuổi. Hiện tại vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Luật sư này cũng cho biết một nữ sinh viên Trung Quốc đã đến công ty luật của mình vài ngày trước. Cô gái này nói rằng Ngô Diệc Phàm đến Los Angeles để lưu diễn và tổ chức họp mặt người hâm mộ cách đây vài năm. Khi đó cô chưa đủ 18 tuổi, may mắn được trao đổi WeChat (một ứng dụng nhắn tin) và đã bị Ngô Diệc Phàm hiếp dâm trong một buổi hẹn hò.