Noo Phước Thịnh đáp trả thâm thúy khi bị châm chọc chuyện giới tính và tình cảm với Mai Phương Thúy

Lời lẽ đáp trả của Noo Phước Thịnh khiến anti-fan phải im bặt, nhưng ngay sau đó nam ca sĩ cũng đã xóa đoạn bình luận này khỏi trang cá nhân của mình.

Hiếm có cặp đôi nào chia tay xong mà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp, thậm chí còn thân thiết tới mức không ngại có những hành động tình cảm. Cũng vì lẽ này mà cả hai nhận về nhiều sự yêu quý từ công chúng, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm dư luận. Tuy nhiên, bên cạnh những fan nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi thì cũng không ít lời bàn tán cho rằng cả hai chiêu trò và cố tình dàn dựng hình ảnh để tạo chú ý.

Mới đây, một anti-fan đã vào hẳn trang cá nhân của Noo Phước Thịnh và để lại bình luận khiếm nhã: "Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thúy nữa đó". Trước câu nói có phần châm chọc giới tính cũng như chuyện tình với nàng Hoa hậu, nam ca sĩ liền phản ứng gay gắt. Anh hỏi lại khán giả đó rằng: "Em gồng làm chi rồi 'quánh' cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy, là mốt hả em".

Thấy Noo Phước Thịnh đáp trả "một - một" như vậy, không ít fan cho rằng thần tượng đang thiếu bình tĩnh và khuyên anh không nên đôi co với anti-fan. Ngay sau đó, giọng ca "Em đã thương người ta hơn anh" đã xoá đoạn đối thoại với anti-fan trên facebook cá nhân.

Thời gian qua, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh liên tục khiến các fan phát hờn vì những hình ảnh và dòng trạng thái "thả thính" quá đỗi tình tứ, ngọt ngào.
Dù đã chia tay từ lâu nhưng đến hiện tại, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết.