NSND Hồng Vân cao hứng, góp giọng cùng danh ca Ngọc Sơn và Phi Nhung tại "Ca sĩ bí ẩn"

Màn ngẫu hứng của danh ca Ngọc Sơn, Phi Nhung và NSND Hồng vân trong sáng tác quen thuộc "Nỗi buồn hoa phượng" khiến người xem "nổi da gà".

"Ca sĩ bí ẩn" tuần này, bên cạnh sự xuất hiện của 3 nhân vật trong chương trình mùa 4: Việt Hương, Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng, khán giả sẽ chào đón 3 nghệ sĩ “lão làng” trong giới showbiz Việt: NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Minh Nhí và ca sĩ Phi Nhung.

Vừa thấy sự xuất hiện của thầy Minh Nhí cùng “chị đại” Hồng Vân, nghệ sĩ Việt Hương liền xin phép: “Hôm nay có thầy với chị em xuất hiện nên em không dám thắng, xin phép chương trình cho em đổi đội qua ngồi cùng". Ngay lập tức chương trình được tăng thêm phần sinh động khi đội “Kịch sĩ” gồm Minh Nhí, Hồng Vân và Việt Hương sẽ đối đầu cùng đội “Ca sĩ” gồm danh ca Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng và Phi Nhung.

Đội chủ nhà "Ca sĩ bí ẩn" vẫn là những gương mặt quen thuộc: Việt Hương, Ngọc Sơn và Nguyễn Hưng.
Đội khách mời cũng là những “lão làng” trong giới showbiz Việt: nghệ sĩ Minh Nhí, NSND Hồng Vân và ca sĩ Phi Nhung. 

Phần hấp dẫn chưa ngừng lại ở đó, MC Quyền Linh chia sẻ tuy là kịch sĩ nhưng Hồng Vân cũng sở hữu giọng hát khiến nhiều khán giả mến mộ. Ngay lập tức nam MC liền mồi 1 câu trong ca khúc “Nỗi buồn hoa phượng” của nhạc sĩ Thanh Sơn. Phút ngẫu hứng của hội nghệ sĩ bắt đầu, khán giả được thưởng thức màn hòa giọng của MC Quyền Linh, danh ca Ngọc Sơn, Phi Nhung và NSND Hồng Vân. Tuy chỉ là phút ngẫu hứng bộc phát trên sân khấu nhưng chắc hẳn khán giả cũng khó thể nào quên được.

Vừa kết thúc phần hát, NSND Hồng Vân liền “mắng” MC Quyền: “Giờ Vân mới thấy Linh non nớt đó, đáng lẽ Linh phải đưa cho phe mình hát trước. Tự nhiên Linh đưa cho Ngọc Sơn rồi tới Phi Nhung xong qua tới bên đây là lép liền”. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng mang những hồi ức riêng đối với màn ngẫu hứng này: “Lâu lắm rồi tụi mình mới hát chung như vậy, lúc trước thì hay hát chung còn ăn chung, ngủ chung nữa”.

Sau khi thưởng thức phần trình diễn của 3 thí sinh đầu tiên, đội “Kịch Sĩ” vẫn còn “trách” MC Quyền Linh, Việt Hương lên tiếng: “4 tụi mình học chung mà Linh đưa không theo phe bên đây, đưa micro cho bên kia hát trước”. Ngay lập tức, danh ca Ngọc Sơn phản bác: "Nếu nói về thân thì Sơn đã từng ngủ chung, ăn chung với Quyền Linh suốt nhiều năm liền".

Bỏ qua hết tất cả những chuyện quá khứ, NSND Hồng Vân khẳng định: “Nhưng hiện tại thì Quyền Linh có nhiều cái chung với Hồng Vân nhiều nhất”. Không thể đứng ngoài cuộc, ca sĩ Nguyễn Hưng cũng chia sẻ muốn “ngủ chung” để trả thù MC Quyền Linh vì hay “chê” mình.

Với những giây phút mở màn mang lại đầy ắp tiếng cười của dàn nghệ sĩ xuất hiện tại chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” tập 11, khán giả sẽ thưởng thức tập tuần này với rất nhiều cảm xúc cùng không gian âm nhạc đa sắc màu.

Tập 11 chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” mùa 4 sẽ xuất hiện vào lúc 21h00 thứ Hai (13/07) trên kênh HTV7.