NSND Hồng Vân nhập vai mẹ chồng cay nghiệt khi bị Trấn Thành chê mập

Mới xuất hiện tại Người bí ẩn tuần này, Trấn Thành đã chê NSND Hồng Vân "nhập vai" mẹ chồng cay nghiệt "Gạo nếp gạo tẻ" mập để dằn mặt.
 
NSND Hồng Vân chia sẻ lý do quay lại “Người bí ẩn” lần này là để gặp được vợ chồng Sáu Bảnh – Hoài Linh, Việt Hương cũng như mong đội nhà sẽ “giơ cao đánh khẽ” để đội khách có cơ hội giành trọn giải thưởng lớn nhất từ chương trình.
 
Trong vai hai chuyên gia đến từ Hàn Quốc được Việt Hương mời đến để giúp Hoài Linh giảm cân lẫn diễn xuất tốt hơn trên con đường lấn sân vào showbiz, NSND Hồng Vân và NS Hoàng Sơn khiến Hoài Linh gục ngã vì chẳng giống với lời quảng cáo của ông bầu Trấn Thành. 

Đang "gây sốt" cộng đồng mạng khi đảm nhận nhân vật bà Mai - mẹ chồng cay nghiệt trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ, NSND Hồng Vân một lần nữa phải nhập vai, chống nạnh dọa nạt Trấn Thành vì lỡ lời chê bai mình.
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/07/06/NSND Hồng Vân chống nạnh dằn mặt Trấn Thành khi bị chê mập - Người Bí Ẩn 2018.mp4[/presscloud]
 
Cả hai khách mời giận dỗi, đòi bỏ về giữa chương trình khi bị chê ít tóc và dư tinh bột ngay trên sóng truyền hình. Việt Hương liền phải vuốt ve, năn nỉ các tiền bối tha lỗi cho nam MC mà ở lại để tìm ra những người bí ẩn trong tuần này. Nhưng bất ngờ hơn khi đội khách giận hờn chưa được bao lâu thì lại "xuống nước" trước hai hậu bối Hoài Linh – Việt Hương. Hồng Vân – Hoàng Sơn cũng thêm rằng đã xin đội nhà trước và mong là sẽ nương tay với đàn anh đàn chị để giành được giải thưởng từ chương trình, có chút ít mua thuốc uống. Câu nói nửa đùa nửa răn đe của Hồng Vân khiến Hoài Linh, Việt Hương chỉ biết bật cười.
 
Người bí ẩn tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 20h30, Chủ Nhật (8/7) trên kênh HTV7. 

H.T - Ảnh: Lê Nhân