NSND Trung Anh diễn tiếp vai của NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương"

"Bình thường thì tôi sẽ không nhận làm tiếp vai thế này nhưng vì trước anh Dũng đóng mà tôi với anh Dũng như anh em nên không có vấn đề gì", NSND Trung Anh bày tỏ.

NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời ở tuổi 65 sau cơn bạo bệnh khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, thương tiếc. Ông ra đi khi còn những hoạt động nghệ thuật dang dở.

Phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 5" có NSND Hoàng Dũng góp mặt còn chưa kịp ra rạp. Phim truyền hình "Trở về giữa yêu thương" cũng mới chỉ ghi hình được một nửa.

Được biết, khi đang quay "Trở về giữa yêu thương" thì NSND Hoàng Dũng nhập viện, không thể hoàn thành vai diễn. VFC đã quyết định lựa chọn NSND Trung Anh, một người anh em thân thiết của cố nghệ sĩ để diễn tiếp vai trong "Trở về giữa yêu thương".

nsnd-trung-anh-dien-tiep-vai-cua-nsnd-hoang-dung-trong-tro-ve-giua-yeu-thuong-dspl-1613779849.jpg
NSND Hoàng Dũng và NSND Trung Anh là những người đồng nghiệp, anh em thân thiết.

NSND Trung Anh vốn là người đồng nghiệp thân thiết với NSND Hoàng Dũng. Hai nghệ sĩ đã đồng hành cùng nhau trong nhiều phim truyền hình, đặc biệt ấn tượng là "Người phán xử" (2017); "Về nhà đi con" (2019).

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Trung Anh cho hay: "Bình thường thì tôi sẽ không nhận làm tiếp vai thế này nhưng vì trước anh Dũng đóng mà tôi với anh Dũng như anh em nên không có vấn đề gì. Thứ hai bên VFC cũng nói muốn tôi thay, nếu không sẽ không chọn ai khác. Khi đó anh Dũng đang ốm, nếu không sẽ phải dừng phim và khả năng sẽ dừng sóng. Sau khi nói chuyện với anh Dũng xong thì tôi nhận".

Được biết, NSND Trung Anh đã bắt đầu tiến hành quay cách đây hơn 1 tháng và giữ kín thông tin này từ đó đến nay.

"Trở về giữa yêu thương" phần 1 sẽ khép lại với những cảnh quay cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trong tập 37, lên sóng vào tối 22/2. Phim dự kiến sẽ dài 70 tập.

Theo Gia đình & Xã hội, phần 2 "Trở về giữa yêu thương" sẽ tập trung vào cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Toàn (Tuấn Anh) và Yến (Việt Hoa).

Vai ông bố - nhân vật trung tâm của phần 1 sẽ trầm hơn và sẽ sống gần và tình cảm hơn với các con. NSND Trung Anh cũng là lựa chọn phù hợp cho nhân vật ông Phương ở giai đoạn sau này.

Vi An (T/h)