Nữ 8X gom gần 4 tạ bao cao su đã sử dụng về tái chế

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương phát hiện một cơ sở chuyên thu gom bao cao su đã qua sử dụng để tái chế bán ra thị trường. Tại hiện trường, tang vật thu giữ gần 4 tạ bao cao su đã qua sử dụng.

Ngày 22/9, Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bình Dương thông tin về việc Đội Quản lý thị trường số 4 vừa phối hợp cùng Công an phường Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên) kiểm tra đột xuất căn nhà tại Tổ 4, Đường DX12, khu phố Hóa Nhựt.

Tái chế bao cao su để mang đi bán (Ảnh: Cục QLTT Bình Dương)

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn phát hiện quả tang bà Phạm Thị Thanh Ngọc (sinh năm 1987, quê quán tỉnh Nghệ An) đang gia công tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn.

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Ngọc không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của lô hàng và khai nhận, cứ khoảng 30 ngày/01 lần bà nhận bao cao su đã qua sử dụng từ 1 người không rõ địa chỉ để súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới và giao hàng đã gia công cùng ngày với nhận hàng gia công.

Rất nhiều bao cao su đã qua sử dụng trong nhà người phụ nữ được phát hiện (Ảnh: Cục QLTT Bình Dương)

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ khoảng 324.000 đơn vị sản phẩm (360kg) tang vật gồm bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế, chuyển về Đội QLTT số 4 để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.