Nữ "đại gia ngầm showbiz" Midu tiết lộ lý do miệt mài kiếm tiền tỉ, tuổi 31 vẫn độc thân quyến rũ ai nấy đều mê

Midu khoe hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt, kèm theo đó là những chia sẻ việc kiếm nhiều tiền không phải vì bản thân tiêu xài nhiều, cũng không phải để trở thành nữ tỷ phú ganh đua với thiên hạ.

Midu nổi danh nhờ ngoại hình xinh đẹp và được xem là hotgirl đời đầu. Sau này, cô thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với các phim như: Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Bí ẩn song sinh...Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, bất động sản. Ngoài ra, cô nàng còn nổi tiếng với vai trò là giảng viên Đại học. Người đẹp sinh năm 1989 hiện đang giảng dạy cho sinh viên thuộc ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công Nghệ TP.HCM.

Một cuộc sống nhiều người mơ ước với guồng quay công việc đều đặn, thời gian đâu để Midu nghỉ ngơi thư giãn với những chuyến đi xa, hay tìm kiếm cho mình một hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn. Điều này khiến không ít người thắc mắc "Làm kiếm nhiều tiền vậy để làm gì?".

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: "Mình có sống một cuộc đời đáng sống? Bao lâu rồi bạn không dành thời gian cho bản thân đi dạo, ngắm cảnh và thật lòng hạnh phúc? Tôi hay tự nghĩ lý do mà mình phấn đấu kiếm tiền, đâu phải vì bản thân tiêu xài nhiều, cũng không phải để trở thành nữ tỷ phú ganh đua với thiên hạ. Chỉ đơn giản vì tôi muốn có thật nhiều tự do, đi đến những nơi tôi muốn đến, ở bên cạnh người tôi muốn ở cùng, và sống cuộc đời an yên hạnh phúc. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi hay bị hỏi nhiều nhất từ anh chị em bạn bè 'Làm kiếm nhiều tiền vậy để làm gì vậy Du'".

Ở tuổi 31, Midu đã tích lũy cho mình được một khối tài sản nhiều người mơ ước như bất động sản, xe hơi sang trọng, và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Cô tự biến mình thành công chúa bằng tất cả những của cải do chính mình tạo ra mà không cần một chàng hoàng tử nào cả.

Nhìn vào những thành công của Midu nhiều người không khỏi ngưỡng mộ thán phục. Một khán giả để lại lời bình luận: "Bây giờ mới biết tại sao cô này vẫn còn độc thân là vì lo làm giàu để hơn các hot girl khác thì còn thì giờ tâm trí nào cho tình yêu. Nhưng ở đời hiếm có những cô gái biết làm ăn đầu tư như vầy. Mong có tin vui một ngày gần đây. Chàng nào mà chinh phục được thì ắt hẳn là siêu cao thủ võ lâm".

Đáp lại lời khen của người hâm mộ, Midu cũng bày tỏ: "Thật sự là công việc và đam mê đầu tư hơn là chuyện tình cảm. Nên tình cảm phải để tuỳ duyên thôi".