Nữ đại gia U60 từng đăng tin tuyển chồng gây xôn xao cộng đồng mạng hiện ra sao?

Hé lộ cuộc sống hiện tại của nữ đại gia U60 từng gây xôn xao “cõi mạng” khi đăng tin tuyển chồng với nội dung gây choáng.

Bà Leena Jungjunja, hay còn gọi là Leena Jung (63 tuổi) từng làm qua nhiều công việc khác nhau như luật sư, kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, bất động sản…, thậm chí là chính trị gia. Sự thành công trong các lĩnh vực nói trên đã giúp bà tích lũy được khối tài sản kếch xù.

Trước khi khiến dân tình “dậy sóng” với màn tuyển chồng, nữ đạt gia khét tiếng từng có một đời chồng và hai đứa con. Không may, cuộc hôn nhân của bà với người chồng đầu tiên đổ vỡ. Kể từ đó, bà lao vào những mối tình chóng vánh với các chàng trai trẻ kém mình có khi cả chục tuổi.

tung tuyen chong du suc yeu 28 lan ngay gan 60000 trai tre ung tuyen dai gia u60 hien ra sao

Đặc biệt, nữ đại gia này chưa từng giấu giếm về đời sống tình cảm của mình. Bất chấp chỉ trích và chê cười của dư luận, bà không ngần ngại công khai những người bạn trai bà từng hẹn hò. Tuy nhiên, tất cả những mối tình này đều chỉ một sớm một chiều, chưa được bao lâu đã tàn.

Vào năm 2017, bà Leena gây sốc khi tuyên bố muốn tuyển người chồng thứ 9 với các tiêu chí gồm dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đặc biệt là có khả năng đáp ứng nhu cầu giường chiếu của bà.

Lúc ấy, nhiều người cho rằng nữ đại gia đang cố tình “làm màu”, dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý nhưng không ngờ lại có tới gần 60.000 nam thanh niên ở khắp nơi ứng tuyển. Chuyện tuyển chồng của nữ đại gia khiến cư dân mạng bàn tán không ngừng nghỉ nhưng và Leena vẫn tiếp tục công cuộc kiếm chồng của mình.

Cuối cùng, nữ đại gia đã lựa chọn chàng trai Rangsee Saransiriborriruk kém mình tới 34 tuổi để làm chồng thứ 9. Từ sau đó, bà liên tục vướng phải các lùm xùm liên quan đến đời sống cá nhân, những lần vạ miệng, phát ngôn gây sốc và cả phẫu thuật thẩm mỹ.

tung tuyen chong du suc yeu 28 lan ngay gan 60000 trai tre ung tuyen dai gia u60 hien ra sao1

Trước tiên phải nói đến chuyện tình của nữ đại gia với người chồng thứ 9. Tưởng tuyển chỉ 1 người trong số 60.000 người, bà Leena đã lựa được cho mình một nửa phù hợp nhưng không, mối tình “đôi đũa lệch” nhanh chóng kết thúc sau đúng 1 tháng tìm hiểu.

Tới năm 2019, nữ đại gia bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với người chồng thứ 14. Chẳng ngờ, người đàn ông này lại trộm chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 10 triệu bath (hơn 7,3 tỷ đồng) rồi lái đi biệt tích. Kể từ đó, không thấy bà Leena Jung thông báo kết hôn với người chồng nào thêm nữa.

Trước đó, vào năm 2018, bà Leena vướng vào những tranh cãi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ đại gia vốn có ngoại hình bình thường nên đã quyết định “dao kéo” để thay đổi vẻ ngoài, níu giữ tuổi xuân. Đáng tiếc, cuộc phẫu thuật dường như không mang lại kết quả như mong đợi. Bà xuất hiện với gương mặt sưng phù, thâm tím và bầm dập. Sau một thời gian dài, ngoại hình của bà cũng không khá khẩm hơn trước là bao.

Nữ đại gia thậm chí từng mạnh dạn tuyên bố rằng sau khi cải thiện nhan sắc sẽ đi tranh cử ghế Thủ tướng. Phát ngôn này của bà vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, không ít người cho rằng và quá ngạo mạn và viển vông. Được biết, nữ đại gia từng tranh cử chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009 nhưng đều không thành. Dù vậy, bà vẫn tham gia vào một số công việc ở địa phương.

Nữ đại gia cũng vướng vào rất nhiều tranh cãi và lùm xùm khác, phần lớn đề đến từ sự ngông cuồng và phát ngôn vô tư của bà. Tới năm 2020, bà ít xuất hiện trước truyền thông hơn, gần như biến mất trên mạng xã hội và cũng không đưa ra thêm bất kỳ phát ngôn gây sốc nào. Những thông tin về đời tư của bà cũng không được nhắc đến nhiều như trước.

tung tuyen chong du suc yeu 28 lan ngay gan 60000 trai tre ung tuyen dai gia u60 hien ra sao2

Mới đây, vào tháng 12/2021, nữ đại gia bất ngờ tái xuất trên một chương trình truyền hình Thái Lan. Trái với tưởng tượng của nhiều người, bà tiết lộ cuộc sống gần đây gặp nhiều khó khăn.

Bị các chàng trai lừa đảo và "đào mỏ", cộng với công việc không thuận lợi trong mùa dịch, nhiều công ty của nữ đại gia làm ăn thất bát phải tuyên bố phá sản. Bất động sản bị thua lỗ, việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nữ đại gia buồn bã khi nhắc về những người chồng cũ, thất vọng cho biết họ đến với bà chỉ vì tham lam khối tài sản lớn mà bà sở hữu. Từng là người có niềm tin bất diệt vào tình yêu, bà Leena giờ đây đã rút ra được bài học cho mình, khẳng định sẽ không yêu đương vô tội vạ như trước nữa mà chỉ muốn tập trung tận hưởng hạnh phúc trong cuộc sống của bản thân.