Nữ diễn viên Gal Gadot rất xúc động khi lần đầu theo dõi Wonder Woman 1984

Nữ diễn viên người Israel rất xúc động khi lần đầu theo dõi Wonder Woman 1984, dù bản thân không phải người dễ khóc.

Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí Hello, Gal Gadot cho biết: "Tôi chưa trải qua cảm xúc như vậy bao giờ. Tôi đang xem phim và đột nhiên thấy mình không không phải diễn viên, cũng không phải nhà sản xuất hay đóng bất cứ vai trò nào liên quan đến tác phẩm.

Tại khoảnh khắc đó, tôi chỉ là cô bé đến từ vùng ngoại ô ở Israel và đang dõi theo một nhân vật tuyệt vời thực hiện những điều không thể tin được. Tôi vốn không phải là kiểu người dễ rơi nước mắt".

Cô nói thêm: "Chỉ là tôi phản ứng quá mạnh và tôi bị mất cảnh giác. Bình thường, tôi chỉ khóc vào những dịp đặc biệt, như khi mang thai chẳng hạn".

Gal Gadot đảm nhận vai chính trong Wonder Woman 1984.

Gal Gadot bày tỏ niềm tự hào khi nhân vật của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Minh tinh kể: "Tôi không có sự chuẩn bị trước rằng khán giả sẽ đón nhận bộ phim ra sao. Do đó, khi nghe phản hồi từ họ, cảm giác thật sự tuyệt vời. Có một cậu bé mà tôi sẽ nhớ mãi. Sau khi xem phim, cậu bé nói với mẹ, 'Lớn lên, con muốn trở thành phụ nữ'. Tất cả là nhờ Wonder Woman và những gì cô ấy đã thể hiện".

Gal Gadot sinh năm 1985. Cô bước vào nghề người mẫu, diễn viên tại quê nhà sau khi đăng quang hoa hậu Israel ở tuổi 19. Người đẹp gốc Do Thái được chọn vào vai Wonder Woman trong "vũ trụ siêu anh hùng DC" từ năm 2014. Đến nay, cô góp mặt trong ba phim Batman v. Superman (chiếu năm 2016), Wonder Woman (chiếu năm 2017) và Wonder Woman 1984 (chiếu năm 2020).

Với lợi thế hình thể khỏe khoắn, nhan sắc xinh đẹp, thần thái nữ thần, Gal Gadot được đánh giá là hiện thân hoàn hảo của nhân vật Wonder Woman. Vai diễn giúp cô vụt sáng trở thành sao hạng A tại Hollywood. Phần 1, cô chỉ được trả 300.000 USD. Sang phần 2, mức cát-xê tăng lên 10 triệu USD, gấp 33 lần.

Trước vai diễn Wonder Woman, Gal từng được yêu thích với nhân vật Giselle trong loạt phim đua xe Fast & Furious. Tuy nhiên không lâu trước khi được chọn đóng vai này, cô từng có ý định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất ở kinh đô điện ảnh thế giới sau vài năm chật vật tìm kiếm cơ hội.