Nữ MC trẻ nhất VTV xinh đẹp, tự tin lôi cuốn bỗng dưng bị lan truyền phương châm nhạy cảm

Là một MC tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng nên việc Vũ Phương Thảo bị kẻ xấu giả danh cũng là điều khó tránh khỏi.

nu mc tre nhat vtv xinh dep tu tin nhung lai bi ke gia mao lan truyen phuong cham nhay cam 03

Nếu là khán giả yêu thích các chương trình "Khoảnh khắc yêu thương", "Chuyện đêm muộn", "Mỗi ngày một niềm vui", "Đẹp 24/7", "Sinh ra từ làng"... trên VTV thì hẳn ai cũng biết nữ MC Vũ Phương Thảo.

nu mc tre nhat vtv xinh dep tu tin nhung lai bi ke gia mao lan truyen phuong cham nhay cam 02

Sinh năm 1997, Phương Thảo. được gọi với biệt danh "MC trẻ nhất VTV". Cô nàng sở hữu gương mặt tròn xinh xắn và nụ cười rạng rỡ, cùng với đó là lối dẫn tự nhiên khiến nhiều khán giả yêu thích.

nu mc tre nhat vtv xinh dep tu tin nhung lai bi ke gia mao lan truyen phuong cham nhay cam 01

So với nhiều MC khác của đài, Phương Thảo không chỉ trẻ về độ tuổi mà là còn là nàng MC "nấm lùn" với chiều cao chỉ 1m50. Tuy nhiên, 9X vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ nhan sắc nổi bật cùng sự tự tin, tươi tắn.

nu mc tre nhat vtv xinh dep tu tin nhung lai bi ke gia mao lan truyen phuong cham nhay cam 04

Ngoài dẫn các chương trình quen thuộc của VTV, Phương Thảo cũng là một trong những MC sự kiện đắt khách hiện nay nhờ ngoại hình sáng cùng lối dẫn thông minh.

nu mc tre nhat vtv xinh dep tu tin nhung lai bi ke gia mao lan truyen phuong cham nhay cam 05

Là một MC nổi tiếng, tài năng nên việc Vũ Phương Thảo bị kẻ xấu giả danh cũng là điều khó tránh khỏi. Mới đây, trên Facebook xuất hiện một trang cá nhân giả mạo MC Phương Thảo. Thậm chí, tài khoản này còn để lại phương châm sống vô cùng nhạy cảm: ""Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào".

nu mc tre nhat vtv xinh dep tu tin nhung lai bi ke gia mao lan truyen phuong cham nhay cam 06

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nữ MC đã nhanh chóng đính chính trên trang cá nhân cũng như gửi lời cảnh báo đến tài khoản giả mạo: "Tôi không sống như thuốc phiện đâu, làm ơn đừng có lấy ảnh tôi".

nu mc tre nhat vtv xinh dep tu tin nhung lai bi ke gia mao lan truyen phuong cham nhay cam 07

Phương Thảo là một cô gái có phong cách trẻ trung, năng động và hoạt bát. Nữ MC sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, lạc quan, được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội.