Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... "đốt cháy" sân khấu mỗi lần biểu diễn

Sally Cooper gây chú ý bởi ngoại hình gợi cảm cùng phong cách biểu diễn nóng bỏng. Những màn trình diễn vĩ cầm của cô rất hiện đại và hấp dẫn.

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm người Úc Sally Cooper từng hợp tác trong những tiết mục biểu diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Ed Sheeran, Bruce Springsteen và Lionel Richie. Cô cũng từng được mời tới biểu diễn tại những sự kiện mang tính cá nhân của các ngôi sao, chẳng hạn như tại tiệc sinh nhật của rapper Jay-Z, tỷ phú USD trong giới sao Mỹ.

Sally Cooper gây chú ý bởi ngoại hình gợi cảm, phong cách biểu diễn nóng bỏng khiến những màn trình diễn vĩ cầm của cô mang một vẻ mới lạ, đầy hấp dẫn. Sally Cooper cũng là gương mặt được các chương trình truyền hình thực tế của Úc ưa chuộng, thường xuyên mời tham gia, chẳng hạn như "X Factor", "Australia's Got Talent" hay "Dancing With The Stars".

Phong cách âm nhạc mà Sally theo đuổi là sự pha trộn giữa chất pop đương đại và âm nhạc cổ điển. Cô theo học âm nhạc từ nhỏ và dành phần lớn thời gian trong cuộc sống của mình cho việc luyện tập, biểu diễn, tham gia các chương trình, sự kiện.

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... đốt cháy sân khấu mỗi lần biểu diễn - 1

Lần đầu tiên Sally tiếp xúc với cây vĩ cầm là khi cô 7 tuổi, Sally luyện tập chuyên cần kể từ đó: "Tôi thấy mình may mắn bởi tôi sớm nhận ra rằng mình yêu tiếng đàn vĩ cầm và không bao giờ muốn dừng chơi vĩ cầm. Tôi có giai đoạn bước chậm lại một chút hồi năm 15 tuổi, nhưng tôi không bao giờ có ý định từ bỏ cây vĩ cầm.

Tôi nhận ra rằng mình có thể làm được rất nhiều điều với vĩ cầm, khi tôi bắt đầu đưa chất pop, punk và rock vào những màn trình diễn của mình, các lời mời dành cho tôi ngày càng nhiều hơn".

Trong năm 2020, đúng thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, các lời mời biểu diễn trở nên hiếm hoi, Sally trải nghiệm niềm hạnh phúc làm mẹ, cô chào đón con gái Remi ra đời: "Hoạt động nghệ thuật giúp tôi làm mẹ tốt hơn. Việc biểu diễn luôn giúp tôi tìm thấy chính mình và cảm thấy cuộc sống của mình trọn vẹn hơn".

Những hình ảnh của Sally Cooper khi biểu diễn:

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... đốt cháy sân khấu mỗi lần biểu diễn - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... đốt cháy sân khấu mỗi lần biểu diễn - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... đốt cháy sân khấu mỗi lần biểu diễn - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... đốt cháy sân khấu mỗi lần biểu diễn - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... đốt cháy sân khấu mỗi lần biểu diễn - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ nghệ sĩ vĩ cầm nóng bỏng... đốt cháy sân khấu mỗi lần biểu diễn - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Gia đình nhỏ của Sally Cooper

Bích Ngọc - Dân Trí