Nữ sinh gây sốt vì ý tưởng làm tóc mới dịp Tết siêu "bá đạo"

Muốn diện tóc mới đi chơi Tết nhưng túi tiền không dư dả bạn có thể tham khảo cách làm tóc xoăn vô cùng sáng tạo của nữ sinh dưới đây.

Tết Nguyên đán đang tới gần, bên cạnh việc sắm sửa đồ đạc cho năm mới, nhiều người cũng có nhu cầu “tút tát” lại diện mạo của bản thân. Đặc biệt với các cô gái thì không thể thiếu được khoản làm mới mái tóc. Chính vì thế, cứ đến dịp này nhiều hình ảnh thú vị về việc làm tóc đón Tết lại được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Cộng đồng mạng - Nữ sinh gây sốt vì ý tưởng làm tóc mới dịp Tết siêu 'bá đạo'

Hình ảnh nữ sinh làm xoăn tóc bằng dụng cụ học tập gây sốt mạng xã hội.

Mới đây nhất là hình ảnh nữ sinh tận dụng tất cả các dụng cụ học tập có sẵn từ bút bi, bút xóa đến bút màu quấn lên tóc để uốn lọn.

Thông thường để có một mái tóc đẹp chúng ta phải bỏ ra số tiền không nhỏ, có khi lên tới hàng triệu đồng. Tuy nhiên, với hội học sinh không có nhiều tiền nhưng thừa sức sáng tạo thì đây chính là giải pháp. Thay vì phải mất hàng giờ đồng hồ ở salon với bao thứ hóa chất trên đầu, lại phải tiêu tốn tiền triệu, nữ sinh này đã nghĩ ra phương pháp làm tóc độc đáo đảm bảo 3 tiêu chí: Đẹp, an toàn và quan trọng là siêu rẻ.

Hình ảnh này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo của nữ sinh. Một số người còn “nửa đùa nửa thật” rằng dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu này chắc chắn sẽ làm thử theo cách trên để tiết kiệm tiền.

“Bí quyết làm xoăn đỉnh mà lại tiết kiệm cho hội chị em”, “Học tập đi các bạn ơi. Tết vẫn xinh mà không cần đến quán”, ‘Tò mò gương mặt bạn nữ này quá. Nhìn tóc là biết xinh rồi', "Phải thử áp dụng mới được"... là hàng loạt bình luận dí dỏm đến từ dân mạng.