Nữ sinh lớp 8 ở Hà Nội bị bạn đánh đến chấn thương đốt sống cổ

Cơ quan công an đang xác minh, làm rõ vụ nữ sinh lớp 8 trường THCS Trung Mầu (Hà Nội) bị bạn đánh dẫn đến chấn thương cột sống.

Ngày 9/10, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh áo xanh liên tục dùng tay chân đánh đập, tát vào mặt nữ sinh mặc áo trắng khiến nữ sinh này chỉ biết ôm mặt chịu đòn.

Toàn bộ hành động trên được chính nhóm bạn của người đánh nữ sinh quay lại. Thời điểm nạn nhân bị đánh, rất đông học sinh đứng xung quanh xem, một số người thậm chí còn cổ vũ và không ai có động thái can ngăn.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn đánh dã man phải nhập viện. Ảnh: Công lý

Theo gia đình chia sẻ, nữ sinh áo xanh có tên là H.A., đang là học sinh lớp 8 một trường THCS thuộc xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm. Sau khi đánh bạn đến chấn thương cột sống cổ phải nhập viện, người nhà nạn nhân có hỏi nguyên nhân thì nhận được câu trả lời: Cháu ngứa mắt thì đánh.

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 9/10, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết phòng đã nắm bắt được sự việc. Hiện phía đơn vị đã yêu cầu Ban giám hiệu trường THCS Trung Mầu báo cáo sự việc.

Hiệu trưởng trường THCS Trung Mầu cho rằng việc nữ sinh bị đánh xảy ra ngoài trường.

Hiện công an đang làm rõ vụ việc.