Nữ tài xế Grabbike bị khách chích roi điện, cướp xe lúc rạng sáng ở TP.HCM

Một nữ tài xế Grabbike vừa trình báo bị khách chích roi điện, cướp xe máy lúc rạng sáng tại một khu biệt thự ở quận 12, TP. HCM.

Ngày 23/3, Công an quận 12, TP.HCM đang khẩn trương truy xét kẻ gây ra vụ cướp xe máy tại phường Thạnh Xuân, quận 12.

Nạn nhân là chị Trương Thị Xuân L (SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn).

Nam thanh niên nhanh chóng cướp xe của chị X; đồng thời, lục túi lấy đi một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus và gần 500 ngàn đồng tiền mặt.  Ngay sau khi kẻ cướp bỏ đi, nạn nhân đến cơ quan Công an trình báo.  Tiếp nhận thông tin, Công an đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh để nhận diện kẻ gây án và tổ chức truy bắt.  Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.
Ảnh minh họa

Theo trình báo của nạn nhân, rạng sáng ngày 20/3, chị L. là tài xế xe ôm công nghệ Grab điều khiển chiếc xe máy Yamaha Hayate mang BKS: 59G1-074.43 đứng chờ khách ở trước siêu thị MM Mega Market (phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM).

Vào khoảng 1h30 cùng ngày, một nam thanh niên đi bộ đến yêu cầu chị L. chở về khu biệt thự tại phường Thạnh Xuân, quận 12. Nam thanh niên này không gọi xe qua ứng dụng của Grab.

Khi đến một căn biệt thự trongkhu dân cư ở phường Thạnh Xuân, nam thanh niên yêu cầu chị L. dừng xe tại. Trong lúc chị L. dừng xe, nam thanh niên bất ngờ chích roi điện vào nữ tài xế khiến nạn nhân té ngã xuống đường rồi cướp xe. Trước khi tẩu thoát, đối tượng này đã lục túi lấy của chị L. một điện thoại iPhone 7 Plus và số tiền 500 nghìn đồng.

Do bị cướp bất ngờ và rạng sáng đường vắng người nên chị L không dám truy hô. Sau khi tên cướp bỏ đi, chị L. đã đến cơ quan công an trình báo.

Tiếp nhận thông tin, Công an đã khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh để nhận diện kẻ gây án và tổ chức truy bắt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.