"Ông bố điển trai nhất showbiz" Kim Lý khoe cơ bắp "cực phẩm" trong lúc chăm con

Vẻ điển trai, phong độ kết hợp với cơ bắp rắn rỏi của Kim Lý trong những bức ảnh cởi trần chăm con khiến hội chị em "đổ gục" vì vẻ đẹp trai và body săn chắc.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã chính thức sinh hạ cặp sinh đôi Leon - Lisa cho ông xã Kim Lý vào hôm 4/11. Kể từ thời điểm đó, cặp đôi liên tục khoe những bức ảnh gia đình đời thường cùng với hai con. Đặc biệt kể đến có lẽ là những khoảnh khắc hóa "ông bố bỉm sữa" chăm con cực dễ thương của Kim Lý.

Hình ảnh Kim Lý ôm hai con từng gây sốt và gây chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Hôm 14/12, Kim Lý đã chia sẻ bức ảnh anh đang đứng ôm con trai Leon trên trang cá nhân Facebook cá nhân. Trước hình ảnh này, cộng đồng mạng không khỏi thích thú vì body săn chắc và cường tráng của Kim Lý. Ông bố trẻ trong lúc chăm con nhưng cũng không quên khoe cơ bắp cực phẩm, siêu quyến rũ.

Kim Lý không quên khoe cơ bắp cường tráng, săn chắc trong lúc chăm con.

Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận từ đông đảo người hâm mộ. Không ít người còn cho rằng Kim Lý chính xác là ông bố bỉm sữa có body rắn rỏi nhất và hấp dẫn nhất nhì showbiz Việt. Trước đó, bà xã Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên khoe hình ảnh Kim Lý cởi trần để lộ body vạm vỡ, săn chắc đúng chuẩn "cực phẩm" trong lúc chăm con.

Kim Lý thường xuyên khoe body quyến rũ trong lúc chăm con. 

Vào hôm 14/12, Hồ Ngọc Hà cũng chính thức chia sẻ lên trang cá nhân những bức ảnh cưới đầu tiên cùng ông xã Kim Lý. Nữ ca sĩ hạnh phúc tâm sự: “Gặp được người nào mà mình muốn lấy thì sẽ chẳng bao giờ buông cánh tay”.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn nhận được nhiều người sự ngưỡng mộ.

Trong đoạn phim tư liệu về tình yêu được đăng tải mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng có những chia sẻ chân thành về Kim Lý: “Hà nghĩ về chặng đường từ 2020 trở đi nó sẽ khác, khác khá nhiều so với những gì mà mình đã từng đi qua. Lý do mà mọi người có thể cảm nhận được việc Hà hạnh phúc hơn đó chính là Kim xuất hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng mà mình lựa chọn vào thời điểm này”.