"Ông già Noel" kéo xe tuần lộc nặng hơn 16 tấn, lập kỷ lục Guinness

Kevin Fast sinh sống ở Cobourg Ontario (Canada) đã ăn mừng giáng sinh sớm với thành tích lập kỷ lục Guinness khi kéo được chiếc xe tuần lộc nặng nhất thế giới.
Người đàn ông Canada hóa trang thành Ông già Noel và kéo xe nặng hơn 16 tấn.

Hành trình lập kỷ lục của Fast bắt đầu từ một ý tưởng bất chợt vào năm 1998 khi anh quyết định kiểm tra giới hạn của mình bằng cách cố gắng kéo một chiếc xe tải, kéo máy bay, kéo một ngôi nhà lưu động…

22 năm sau, những thành tích đáng kinh ngạc của Kevin tiếp tục truyền cảm hứng cho những người xung quanh, vượt qua mọi giới hạn.

Kevin Fast đã lập kỷ lục Guinness thế giới khi kéo được chiếc xe tải chở 32 xe tuần lộc ông già Noel thường dùng để đi trao quà vào đêm giáng sinh.

Khi Kevin thực hiện kỷ lục, vợ Suzanne và các con trai Jacob và Matthew, hóa trang thành bà già Noel, yêu tinh, cổ vũ cho cho anh. Ước tính Kevin đã kéo tổng khối lượng 16 tấn.

Kevin cho biết: "Lập được kỷ lục Guinness thế giới, tôi đã đạt được một trong những ước mơ hàng đầu trong cuộc đời của mình. Tôi thích tập luyện, cố gắng đạt được kỷ lục và khi lập được thành tích, cảm giác đó thật tuyệt". Bài tập hàng ngày của anh là nâng tạ, đá, ném gỗ và kéo xe bán tải lên đồi.

Với tất cả những gì đã diễn ra trong năm nay, Kevin hy vọng anh ấy có thể mang đến một thông điệp về sự kiên cường và sự khích lệ cho nhiều người cần điều này nhất trong mùa lễ sắp tới.