Ông nội bàng hoàng phát hiện hai cháu sinh đôi chết đuối trong bể nước

Hai cháu bé sinh đôi (học lớp 1) đã chết đuối thương tâm ngay trong bể nước gia đình.

Tối 29/12, lãnh đạo UBND xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, vào ngày 28/12, tại địa bàn xã xảy ra vụ chết đuối thương tâm khi 2 cháu bé sinh đôi tắm tại bể nước trong khuôn viên gia đình.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 28/12, do bị ốm nên cháu Đ.T.B. và Đ.H.L. (cùng SN 2014, là anh em song sinh, hiện đang học lớp 1 trường tiểu học Ngô Quyền) được gia đình cho ở nhà. Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, mẹ của 2 cháu đi làm và thời điểm này chỉ có ông nội ở nhà.

Do có việc nên ông nội đi ra ngoài, đến khi quay về ông phát hiện cánh cổng khu vực bể nước trước cửa nhà mở. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, người ông vội vào khu vực bể nước kiểm tra thì thấy thi thể 1 cháu nổi lên mặt nước. Sau khi đưa ra ngoài, người ông tìm cháu thứ 2 nhưng không thấy đâu. Khi xuống bể nước mò tìm thì thấy thi thể cháu thứ 2.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Hiệp Hòa có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành tìm hiểu, xác minh. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể 2 anh em song sinh được tổ chức khâm liệm và sáng nay lễ an táng của các cháu được hoàn tất.

Khi nắm được sự việc, mặt trận Tổ quốc thị xã Quảng Yên cùng chính quyền sở tại đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình.