Ông Trump lần đầu lên tiếng sau khi rời nhiệm sở

Cựu Tổng thống Donald Trump lần đầu lên tiếng khi chính thức rời Nhà Trắng nhưng không chia sẻ nhiều về các kế hoạch tương lai.

Ngày 22/1, cựu Tổng thống Donald Trump đã lần đầu tiên liên tiếng với báo giới sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Câu lạc bộ Golf quốc tế Trump ở Palm Beach, California.

Trả lời, phóng viên tờ Washington Examiner, ông Trump cho biết: "Chúng tôi sẽ làm gì đó, chỉ là chưa phải ngay bây giờ".

Ông Donald Trump tại sân golf ở Palm Beach, Florida, trong ngày 22/1. Ảnh: Washington Examiner

Ngay sau đó, một trợ lý của cựu tổng thống đã tới bàn ăn của ông Trump và đề nghị dừng cuộc trò chuyện với báo giới. Theo Washington Examiner, cựu Tổng thống Trump đã hai ngày liên tiếp chơi golf tại Câu lạc bộ Golf quốc tế Trump sau khi tới Palm Beach.

Thông tin trước đó, ông Trump tới Florida ngày 20/1 trước khi lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden diễn ra. Từ đó đến nay, các hoạt động của ông Trump chỉ diễn ra tại Mar-a-Lago và khu chơi golf do ông sở hữu.

Một trợ lý của ông Trump cho biết: "Ông ấy cần thời gian nghỉ ngơi. Tôi nghĩ chúng ta đều hy vọng ông ấy sẽ chỉ chơi golf trong một tháng, nhưng ông ấy luôn sẵn sàng di chuyển".