Ông xã Đặng Thu Thảo lộ rõ cách phân biệt đối xử với vợ và con gái chỉ qua một bức ảnh

Trong khi vợ thì thần thái ngời ngời, nhưng khi quay sang con gái Sophie lại bị dìm không thương tiếc qua ống kính của chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo,

Sau khi gả vào hào môn, cuộc sống của hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn khiến công chúng phải trầm trồ vì quá bình yên và hạnh phúc. Dạo gần đây, cặp đôi vợ chồng này còn có thú vui khá tao nhã: Vợ trổ tài làm người mẫu, còn chồng hoá "phó nháy" cho ra bức ảnh chất lượng.

Tranh thủ mấy ngày nghỉ lễ, vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đưa các nhóc tỳ ra phố chơi đùa, cafe sang chảnh như ai nhưng con gái Đặng Thu Thảo lại bất ngờ "phá game" cực hài. Cụ thể là khi "thần tiên tỷ tỷ" khoe thần thái xinh đẹp, thì bé Sophie lại đang làm trò với biểu cảm hài hước, bị bố "dìm" không thương tiếc.

Không chỉ thế, vợ chồng Đặng Thu Thảo còn hài hước chia sẻ: "Hãy cho chúng tôi 1 caption". Thiệt tình ông bố này quả là thiên vị ra mặt. Mẹ thì đẹp lên bội phần qua ống kính nhưng con gái thì nhìn không thể kì hơn. Tuy nhiên, "bố bỉm" cuối cùng cũng chuộc lỗi bằng cách đăng thêm bức ảnh con gái đang chăm chú khi được "truyền nghề" chụp ảnh.

hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao Việt

Đặng Thu Thảo và con gái qua ống kính của doanh nhân Tín Nguyễn. Nhưng mẹ thì đẹp ngời ngời, con gái Sophie lại "phá game" thế này.

hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao Việt

Tuy nhiên, sau đó anh đã chuộc lỗi với con gái bằng cách truyền nghề chụp ảnh

hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao Việt

Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn thần thái ngời ngời qua ống kính của chồng

hoa hậu Đặng Thu Thảo, sao Việt

Con gái Sophie ngày càng xinh xắn

Theo Công lý & xã hội