Phạm Hương và H\'Hen Niê xuất sắc giành 50 triệu tại Người bí ẩn

Cả hai nàng hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần đầu "bắt tay" đối đầu Hoài Linh, Việt Hương đã chiến thắng cả 4 vòng thi và giành số tiền thưởng cao nhất

Tập 5 của Người bí ẩn 2018 với sự tham gia của hai Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương và H'Hen Niê.

Tối 6/5, tập 5 Người bí ẩn 2018 đã vừa lên sóng HTV7 với sự tham gia của hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và H'Hen Niê. Cả hai người đẹp lần đầu kết hợp chung một đội đối đầu với đội nhà "Sáu bảnh" Hoài Linh - Việt Hương. 

Ở Vòng 2, các nghệ sĩ sẽ phải tìm ra ai là người biểu diễn guitar chuyên nghiệp. Cả hai đội cùng quyết định đó là người số 2. Theo hoa hậu H'Hen Niê thì chính thần thái và sự đáng yêu của nhân vật ngay khi mới bước ra đã chinh phục trái tim người đẹp. 

Còn với câu hỏi Ai là người dùng công phu làm vỡ gạch từ cú giáng của búa sắt ở vòng 3, một thí sinh tiết lộ: "mình đã yêu Hương từ lâu" để thuyết phục mình là tài năng thật. Thấy Việt Hương run rẩy xúc động, nam thí sinh buột miệng đính chính: "Ý mình là Hương... đẹp hơn" rồi hướng mắt về Phạm Hương khiến Trấn Thành vô cùng khoái chí. 

Người bí ẩn cho rằng, Phạm Hương không yêu anh cũng được, miễn là phải tin anh là người có khả năng dùng đầu đỡ gạch. 

Xuất sắc trải qua cả 4 vòng thi, hai người đẹp giành được giải thưởng 50 triệu đồng từ chương trình.

Hai nàng hậu đã xuất sắc đoán được người bí ẩn ở cả 4 vòng thi: Ai là võ sư? Ai là người biểu diễn guitar chuyên nghiệp? Ai là người dùng công phu làm vỡ gạch? Ai là người biểu diễn xiếc patin nghệ thuật?, chiến thắng đội nhà và giành phần thưởng 50 triệu đồng từ chương trình.

Tập 6 Người bí ẩn 2018 sẽ lên sóng HTV7 lúc 20h30 Chủ nhật ngày 13/5/2018.

Hoài Thu