Phạm Quỳnh Anh gửi gắm thông điệp cho cuộc hôn nhân đổ vỡ trong MV mới

Sau những đổ vỡ hôn nhân với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh như phác họa chính mình qua MV mới "Gửi em của quá khứ" và còn gửi gắm thông điệp cho câu chuyện của quá khứ rằng hãy biết "chấp nhận và thứ tha".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/30/Gửi Em Của Quá Khứ - Official Music Video - Phạm Quỳnh Anh.mp4[/presscloud]

MV Gửi em của quá khứ vừa ra mắt tối 29/12

Tối 29/12, Phạm Quỳnh Anh chính thức giới thiệu MV mới mang tên Gửi em của quá khứ như để kết lại một chặng đường nhiều thăng trầm. Đây là một bản ballad với giai điệu tha thiết và lời ca "lụi tim" do nhạc sĩ trẻ SMELOD chắp bút. 

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục đảm nhận vai nữ chính với tạo hình dịu dàng và xinh đẹp. Giữa khung cảnh mộng mơ của thành phố Đà Lạt, nhân vật của nữ ca sĩ lần lượt trải qua những mối tình khác nhau, bắt đầu từ thời thanh xuân trẻ trung, ngây ngô cho đến giai đoạn trưởng thành với nhiều bộn bề, lo toan về cuộc sống.

 

MV Gửi em của quá khứ bắt đầu bằng khung cảnh nhân vật Phạm Quỳnh Anh trở lại chốn cũ và nhớ về kỉ niệm tươi đẹp của thời tuổi trẻ. Cô từng gặp gỡ một chàng trai rất yêu thương mình và cùng nhau trải qua niềm hạnh phúc giản đơn. Nhưng cuộc sống này không hề dễ dàng, những mối lo về chuyện cơm áo gạo tiền đã nhanh chóng làm mối tình này tan vỡ và để lại nhiều tổn thương cho cô gái. Đây chính là câu chuyện tình yêu "đúng người, sai thời điểm" mà có lẽ rất nhiều người đã từng trải qua trong thực tế.

Tới phân cảnh tiếp theo, nhân vật chính trong MV "Gửi Em Của Quá Khứ" đã trở thành người phụ nữ trưởng thành và may mắn gặp được một người đàn ông thành đạt. Dù lúc này, cả hai người không còn gặp phải những áp lực về vấn đề tiền bạc, công việc nhưng những cảm xúc dành cho chuyện tình yêu lại mãi mãi không còn vẹn nguyên như lúc ban đầu. Không thể tìm thấy sự mặn nồng, tha thiết với người mới, nhân vật nữ đành nhắn tin từ chối tình cảm. Câu chuyện "sai người, đúng thời điểm" chắc hẳn cũng là trải nghiệm trớ trêu mà nhiều người từng đi qua trong cuộc đời này.

Đến người đàn ông thứ ba xuất hiện trong MV “Gửi Em Của Quá Khứ”, đây có thể coi là tri kỉ trong cuộc đời của nhân vật nữ chính. Hai người tìm thấy rất nhiều điểm chung từ sở thích đọc sách, ăn uống… cho đến niềm tin để chia sẻ những nỗi lòng luôn giấu kín bấy lâu. Nhưng mối quan hệ này chỉ có thể dừng lại ở mức trở thành tri kỉ, quan tâm và dõi theo người kia trong cuộc sống chứ không thể là một chuyện tình yêu rõ ràng và có tương lai. Đến đây, người xem sẽ nhận ra câu chuyện về “mối quan hệ không tên” trên tình bạn nhưng lại dưới tình yêu.

Ba mối tình khác nhau mà nhân vật của Phạm Quỳnh Anh trải qua ở MV chính là những trải nghiệm mà có lẽ người phụ nữ nào cũng từng đi qua trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cũng không quên bộc bạch nỗi niềm trên trang facebook cá nhân, đồng thời gửi gắm thông điệp với những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, khi nhìn lại: "không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha". Dòng chia sẻ này nhận được sự đồng cảm của nhiều người hâm mộ.

Nguyên văn bức "tâm thư" của Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân:

"Gửi em,

Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau. Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hy vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình.

Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình.

Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha.

Gửi em của quá khứ."

Hà Linh