Phát hiện "Hoàng Tử Gió" tử vong trong tư thế treo cổ tại căn hộ chung cư

Hoàng Đức Nhân - Nam thanh niên có biệt danh “Hoàng Tử Gió" vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại một chung cư trên địa bàn huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Zingđăng tải thông tin, tối 5/10, tối 5/10, lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho biết Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang điều tra việc Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, biệt danh "Hoàng Tử Gió", quê Quảng Ninh) được phát hiện tử vong tại một căn hộ khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Theo báo cáo ban đầu của UBND huyện Gia Lâm, người này được phát hiện tử vong vào khoảng 19h30 cùng ngày, khi đang ở cùng 2 người khác tại căn hộ chung cư.

Một cán bộ công an huyện cho biết theo quy trình, cơ quan chức năng sẽ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR. Sau khoảng ít nhất 4 giờ nữa, công an mới có thể tiếp cận.

cd3956770535ec6bb524-1633478005.jpg
Hình ảnh của "Hoàng tử gió" và hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

Theo nguồn tin trên báo VOV, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Hoàng Đức Nhân từng được biết đến là một nhân vật "giang hồ mạng" nổi tiếng. Nhân là đàn em thân thiết với Khá bảnh hay Huấn Hoa hồng.

Hiện, nguyên nhân khiến Hoàng Đức Nhân tử vong đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2019, "Hoàng Tử Gió" từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm. Anh được nhiều người biết đến lần đầu tiên khi xuất hiện trong clip anh bồi bàn thư sinh, nhận được nhiều chia sẻ của cộng đồng mạng. Đồng thời gây chú ý khi có nhiều hình xăm đầy người, bao gồm cả phần cổ. Facebook cá nhân của "Hoàng Tử Gió" hiện có gần 900.000 follow.