Phát hiện một đối tượng đi quán bar mang theo súng và 25 viên đạn

Đột kích 2 quán bar, lực lượng công an phát hiện 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý, đồng thời thu giữ 1 khẩu súng và 25 viên đạn.

Ngày 25/6, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa đột kích 2 quán Bar lớn ở Tp.Buôn Ma Thuột, phát hiện 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý, thu giữ 1 khẩu súng và 25 viên đạn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 0h ngày 25/6, hơn 200 cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Cảnh sát cơ động đã đồng loạt đột kích vào quán Bar 47 ở đường Chế Lan Viên và quán Bar Monaco ở đường Lý Thái Tổ (phường Tân Lợi Tp.Buôn Ma Thuột).

Thời điểm lực lượng công an ập vào kiểm tra, trong cả 2 quán bar có hơn 400 nam, nữ thanh niên đang nhảy múa quay cuồng trong tiếng nhạc.

Tại quán Bar 47, nhiều đối tượng sau khi sử dụng trái phép chất ma tuý và bóng cười thì thi nhau nhảy múa điên loạn, dưới các bàn vương vãi nhiều bóng cười cùng một số bịch ma túy đã dùng và đang dùng dở.

An ninh - Hình sự - Phát hiện một đối tượng đi quán bar mang theo súng và 25 viên đạn

Bắt quả tang hàng trăm thanh niên nam, nữ nhảy múa quay cuồng trong quán bar.

Tiến hành test nhanh, lực lượng công an xác định ở 2 tụ điểm trên có 44 đối tượng nam, nữ dương tính với chất ma tuý. Cơ quan công an đã thu giữ một số tang vật chứng chất ma tuý, dụng cụ sử dụng ma tuý để phục vụ điều tra.

Quá trình khám xét tại quán Bar Monaco, lực lượng công an còn phát hiện tại bàn của Trần Tiến Dũng (32 tuổi, trú tại xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) có cất giấu dưới ghế ngồi 1 khẩu súng cùng 25 viên đạn.

Làm việc với cơ quan chức năng, Dũng khai nhận, khi thấy lực lượng công an vào quán kiểm tra, đối tượng đã giấu khẩu súng cùng 25 viên đạn dưới gầm ghế ngồi để tránh bị phát hiện.

Cũng theo lời khai của Dũng, năm 2016, đối tượng này sang Campuchia mua khẩu súng và số đạn này của một người lạ với giá 3 triệu đồng, mục đích để phòng thân.

Hiện Dũng cùng 44 đối tượng dương tính với chất ma tuý đã được Phòng Cảnh sát hình sự đưa về trụ sở để tiếp tục xác minh làm rõ. Đồng thời, củng cố hồ sơ để xử lý 2 chủ quán bar trên theo quy định của pháp luật.