Phát hiện tình nguyện viên chống dịch Covid-19 chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

Người dân trong dãy trọ tại KDC Việt Sing (phường An Phú, TP Thuận An) ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ phòng trọ. Mở cửa kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Báo VietNamNet thông tin, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương tối 15/10 cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Nạn nhân là anh N.V.Q (SN 2002, quê Lâm Đồng, ngụ tại phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

photo-1-16343072957942012342699-1634341161.jpg
Công an có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối cùng ngày, người dân trong dãy trọ tại KDC Việt Sing (phường An Phú, TP Thuận An) ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ một phòng trọ gần đó.

Thấy bất thường, một số người lại gần căn phòng này để kiểm tra thì phát hiện anh Q đã tử vong trong tư thế treo cổ, trong phòng mùi hôi bốc ra nồng nặc.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trang Doanh nghiệp Tiếp thị dẫn nguồn tin từ những người hàng xóm cho biếtd Q. sống một mình tại phòng trọ trên. Hàng ngày Q. rất thân thiện với mọi người. Một số người bạn của Q. cũng thông tin, trước đó Q. có nhắn tin hỏi mượn tiền nhưng ai cũng gặp khó khăn nên không có tiền cho Q. mượn.

Trước khi nạn nhân được phát hiện tử vong thì Q. từng là một tình nguyện viên chống dịch rất năng nổ và nhiệt tình trên địa bàn tỉnh. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.