Phi Nhung tổ chức sinh nhật 18 tuổi cho Hồ Văn Cường hậu nghi vấn "mẹ con bất hòa"

Phi Nhung xuất hiện vui vẻ nhân dịp sinh nhật 18 tuổi của Hồ Văn Cường sau lùm xùm tố con trai nuôi bị bệnh "ngôi sao".

Tối ngày 15/3, nữ ca sĩ Phi Nhung đăng tải lên trang Facebook cá nhân loạt ảnh và video chúc mừng sinh nhật con trai nuôi Hồ Văn Cường. Dù là buổi tiệc mừng sinh nhật đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm mà nữ ca sĩ muốn dành tặng đến con trai. Phi Nhung viết trong bài đăng: "Happy birthday con của mẹ vừa bước qua tuổi 18. Giờ con đã chính thức là thanh niên rồi nghen".

1-1615881954.png

Phi Nhung chuẩn bị bánh sinh nhật để tạo bất ngờ cho Hồ Văn Cường.

Được tổ chức sinh nhật bất ngờ, Hồ Văn Cường tỏ ra rất xúc động và còn trao cho mẹ nuôi nụ hôn để chứng tỏ mối quan hệ thân thiết. Dựa vào những hình ảnh này cũng đoán được ồn ào của Phi Nhung và con nuôi đã được hoá giải, cả hai vẫn giữ tình cảm vô cùng tốt đẹp sau khi xảy ra hiểu lầm không đáng có.

2-1615881954.png

Hồ Văn Cường không khỏi xúc động khi được đón sinh nhật bất ngờ cùng những người thân thiết.

Dưới bài đăng, đông đảo bạn bè đồng nghiệp vào gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chàng thanh niên 18 tuổi. Nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước ngoại hình trưởng thành của Hồ Văn Cường.

Ai nấy đều ngỡ ngàng khi thí sinh nhí tham gia Vietnam Idols Kids ngày nào nay đã trở thành một chàng trai 18 tuổi. Không chỉ có vóc dáng thay đổi mà hình ảnh của Hồ Văn Cường cũng có chiều hướng tích cực hơn. Cậu bé ngày càng điển trai và cũng có phong cách thời trang của riêng mình.

3-1615881954.png

Mẹ con Phi Nhung thân thiết sau thời gian dính nghi vấn bất hòa.

Thời gian vừa qua, Phi Nhung và con trai đã xảy ra một vài mâu thuẫn, nữ ca sĩ trực tiếp tố con trai nuôi mắc "bệnh ngôi sao" trên mạng xã hội, cô cho biết bản thân không dạy được sẽ để cộng đồng mạng dạy Hồ Văn Cường.

"Ba mẹ của Cường ở chung với tôi nên tôi có trao đổi. Mẹ Cường nói tôi muốn làm gì thì làm vì mẹ Cường không dạy được. Thật ra Cường không phải là đứa bé hư, con rất ngoan. Nhưng tôi phải để cho con gặp cú sốc để thay đổi, con biết cuộc sống phải có những chuyện như vậy. Sau này khi không có tôi bên cạnh, con đi hát và chọn nghề hát, phải nhớ cú sốc này để làm tốt.

4-1615881954.jpg

Tình cảm mẹ con trở nên tốt hơn sau khi giải quyết mâu thuẫn.

Nếu có sự cố gì đẩy con vào đường cùng, con cũng phải nhớ mình đã từng trải qua và phải đối mặt, thay đổi như thế nào. Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, mẹ dạy không được thì mạng xã hội sẽ dạy con nhưng tôi không ngờ mọi người vô nói bậy quá nhiều, Cường sẽ bị sốc nhưng tôi đã quen nên không sao. Tôi phải "đánh" một lần như thế cho con chừa. Bây giờ, con đã rất ngoan, đi học về biết thưa mẹ, biết dọn dẹp nhà, phụ mẹ nữa", Phi Nhung tiết lộ cách đây không lâu.

Bích Thảo (T/h)

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật