Phim âm nhạc đầu tiên không sử dụng hình ảnh "Trời tính không bằng trời tính" chuẩn bị lên sóng

Phim âm nhạc "Trời tính không bằng trời tính" do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sử dụng ngôn từ hiện đại và mang màu sắc đậm tính "chất chơi" của người trẻ hiện đại sẽ lên sóng từ 24/10.

Như đã thông tin, Nguyễn Hải Phong thực hiện dự án "Nghe phim" để tạo cơ hội cho những bạn trẻ trẻ sở hữu chất giọng đẹp được tham gia cùng một ekip chuyên nghiệp và thể hiện chính mình. Sau thời gian chuẩn bị cũng như tập hợp một đội ngũ tài năng, nam nhạc sĩ chính thức giới thiệu bộ phim âm nhạc đầu tiên không sử dụng hình ảnh mang tên "Trời tính không bằng trời tính".

Trailer phim âm nhạc "Trời tính không bằng trời tính".

Dù lịch trình công việc vô cùng bận rộn, Nguyễn Hải Phong vẫn dành phần lớn thời gian trong suốt nhiều tháng qua để đầu tư chất xám cho dự án này. "Trời tính không bằng trời tính" được kể toàn bộ bằng thanh, người nghe có cơ hội được thỏa sức tưởng tượng ra bối cảnh và hình ảnh mình mong muốn thông qua âm thanh và tiếng động trong bộ phim.

Khác với những vở kịch truyền thanh, "Trời tính không bằng trời tính" không sử dụng người dẫn truyện, toàn bộ mạch diễn biến câu chuyện đều do lời thoại các nhân vật truyền tải. Đặc biệt, ở mỗi tập phim lại giới thiệu những bản nhạc mới do chính những diễn viên tham gia thể hiện. Có thể nói đây là dự án sử dụng tổng lực những thế mạnh Nguyễn Hải Phong đang sở hữu.

"Trời tính không bằng trời tính" xoay quanh hành trình lên kế hoạch của một ca sĩ không tên tuổi “giăng bẫy” một nhà sản xuất âm nhạc. Cô dùng đủ mọi cách nhằm tiếp cận và “rải thính” chàng trai với mục đích riêng, nhưng chẳng ngờ lại phải anh chàng ngổ ngáo này. Nội dung phim mang đầy chất trẻ, sử dụng ngôn từ hiện đại và mang màu sắc đậm tính “chất chơi” của người trẻ hiện đại.

Nói về dự án, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tiết lộ ý tưởng này đã phải đình trệ khá lâu vì dịch Covid-19 kéo dài. Cho đến gần đây anh mới dám tổ chức những buổi thử giọng và tập hợp đủ nguồn lực cho dự án. Vì quá trình sản xuất vẫn trong mùa dịch, nên các khâu tập thoại và thu âm cũng diễn ra khá bất tiện.

"Trời tính không bằng trời tính" với 15 tập dự kiến ra mắt vào 20h00 thứ bảy ngày 24/10.