Phim chiếu khung giờ vàng 'Đừng bắt em phải quên' bị dừng chiếu trên VTV chưa rõ lý do

Bộ phim "Đừng bắt em phải quên" đột ngột dừng phát sóng trên VTV1. Thay vào đó là bộ phim “Mùa xuân ở lại” đã từng được chiếu vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

“Đừng bắt em phải quên” của đạo diễn Vũ Minh Trí phát khung giờ 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên VTV1. Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất tối 22/3 bất ngờ thông báo trên fanpage của phim: để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền, VTV tạm dừng phát sóng “Đừng bắt em phải quên”. Phía VFC cũng đưa ra thông báo tương tự và không cụ thể thêm nguyên nhân.

Bộ phim “Đừng bắt em phải quên” đã phát tới tập thứ 9, thay thế phim này trong khung giờ 21h trên VTV1 là “Mùa xuân ở lại”. Đây là phim chiếu dịp Tết nguyên đán vừa rồi, do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện.

Lên sóng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, "Mùa xuân ở lại" gồm 4 tập với thời lượng 45 phút/tập. Bộ phim sẽ được biên tập còn 25 phút/tập và phát sóng lại lúc 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên VTV1. Sau đó, trong khung giờ này sẽ là một bộ phim sitcom mới do VFC sản xuất.

Việc tạm dừng chiếu “Đừng bắt em phải quên” vẫn chưa có thời hạn, đại diện nhà sản xuất hứa hẹn sẽ cập nhật thông tin sau.

Khung giờ dành cho 'Đừng bắt em phải quên' đã bị thay thế bằng phim khác
"Đừng bắt em phải quên' tạm dừng phát sóng.

Nội dung phim "Đừng bắt em phải quên” dài 42 tập là câu chuyện về gia đình Ngân (Quách Thu Phương) và Luân (NSƯT Hoàng Hải). Hai vợ chồng đã đi qua hơn 20 năm gắn bó cùng cô con gái tên Ngọc đang lứa tuổi trưởng thành. Ở tuổi ngoài 40 với đủ những tiêu chí để hạnh phúc, cuộc hôn nhân "ở bên nhau như một thói quen" đã tạo nên mâu thuẫn: họ luôn khát khao tình cảm, nhưng lại quên cách giữ lửa tình yêu. Và đó chính là điểm cốt yếu để những nhân tố bên ngoài chen vào. Ngoài ra, bộ phim còn phản ánh mối quan hệ của cô con gái xinh đẹp Ngọc (Quỳnh Kool) với thầy giáo của cô Duy (Thanh Sơn)... Bộ phim với sự góp mặt của NSƯT Kim Oanh, NSƯT Hoàng Hải, Quách Thu Phương, Thanh Sơn, Quỳnh Kool...

'Đừng bắt em phải quên' đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nhiều diễn viên như: Quách Thu Phương trong vai Ngân với nhiều diễn biến nội tâm và Kim Oanh vào vai kẻ thứ 3 đầy thủ đoạn và đáng ghét đang là nhân vật gây ức chế cho người xem truyền hình.

Sau 9 tập được phát sóng, bộ phim đã lọt vào top tìm kiếm thịnh hành của Goolge. "Mùa xuân ở lại phát xong hết từ Tết rồi mà! Có thể xem lại trên VTV Giải Trí. Tại sao lại ngưng phát sóng chứ? Đang hay cơ mà"; "Tạm dừng phát sóng để khi nào ạ? Phim đang tạo hiệu ứng tốt, lượt view share mấy clip cut cũng ổn, ngừng phát sóng làm chi?, "Nội dung khá cuốn, có thể đó là bộ phim rất hay với mọi lứa tuổi. Thế nào mà mỗi phim này bị hoãn còn các phim kia thì không?"... là những ý kiến phản đối của khán giả trước thông tin "Đừng bắt em phải quên" tạm hoãn phát sóng.