Phủ nhận thẩm mỹ nhưng liệu còn ai nhận ra Hoa hậu Diễm Hương đẹp tự nhiên đình đám một thời?

Từng phủ nhận việc can thiệp thẩm mỹ nhan sắc nhưng hoa hậu Diễm Hương liên tục gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt hoàn toàn khác lạ khiến nhiều người không nhận ra.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012. Thời điểm ấy, với nhan sắc ngọt ngào, nổi bật bởi má lúm đồng tiền, Diễm Hương được Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

Thời điểm đăng quang, Diễm hương sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, nụ cười duyên dáng với má lúm đồng tiền

Tuy nhiên, thời gian qua, người đẹp liên tục vướng nghi vấn đã đụng chạm "dao kéo" khi nhiều người nhận ra gương mặt của nàng Hậu đã có sự thay đổi khá nhiều như cằm nhọn hoắc, sống mũi cao, nụ cười gượng gạo.

Liên tục bị tố phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội, nhưng người đẹp sinh năm 1990 không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc. Cô chỉ lý giải chung chung do giảm cân vì stress công việc nên vóc dáng, gương mặt có phần thay đổi. “Mặt Hương đến giờ ra đường chưa bị giống ai”. “Hương không ý kiến, nhưng phải nói dạo này mọi người khen Hương đẹp, công nhận Hương đẹp là mình vui rồi”, Diễm Hương vui vẻ nói.

Nhan sắc hoàn toàn khác lạ của hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ
Ở góc nhìn chính diện, cánh mũi của Diễm Hương cao hơn rõ rệt so với trước đây

Tuy nhiên, nhan sắc ngày càng khác lạ của Hoa hậu Diễm Hương đã khiến khán giả không khỏi thất vọng vì vẻ đẹp ngọt ngào từng là “thương hiệu” của cô nay đã không còn nữa. Mới đây trong một buổi livestream trên trang cá nhân của mình Diễm Hương đã khiến mọi người càng tin rằng cô đã can thiệp dao kéo mà cụ thể ở đây là sửa mũi khi lộ hẳn đường sống mũi bị lệch sang một bên.

Hoa hậu Diễm Hương lộ sống mũi lệch trước những nghi vấn 'đụng dao kéo'
Diễm Hương từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với sống mũi lệch và gương mặt căng phồng kém tự nhiên

Lần này khi được hỏi về việc dao kéo, Diễm Hương thẳng thắn đáp: "Ai cũng hỏi tôi dạo gần đây có dao kéo gì hay không. Lần đầu thì thấy hơi phiền, giờ đã quen thì lại cảm thấy vui, bởi 10 năm trước mình gây tiếng vang nhờ nhan sắc thì 10 năm sau vẫn gây chú ý cũng nhờ nhan sắc, mấy ai được vậy đâu. Mọi người đều khen xinh hơn rạng rỡ hơn, mặt Tây hơn, tôi vui lắm, còn hơn để họ nói sau 10 năm gặp thấy tiều tụy".

"Mọi người không thể so sánh cô gái 19 tuổi, giờ 29 tuổi và đã có con vẫn phải y chang như vậy. Hiện giờ đã có nhiều phương pháp "dao kéo" công nghệ cao như căng chỉ, tiêm chất làm đầy. Mình sống vì khán giả vì truyền thông, khán giả mang đến chén cơm cho mình thì việc Hương đi làm đẹp, làm trẻ hóa cũng dễ hiểu" - Diễm Hương nói thêm.

Cận cảnh gương mặt với sống mũi lệch của Hoa hậu Diễm Hương sau 10 năm đăng quang
Ở một bức ảnh khác, Diễm Hương khoe góc nghiêng với sống mũi cao chót vót của mình nhưng nếu nhìn kỹ thì thấy rất thiếu tự nhiên

Sau khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Diễm hương kết hôn với một đại gia. Cuộc hôn nhân đó diễn ra khá ngắn ngủi, sau đó, nàng Hậu lên xe hoa lần 2 vào năm 2015. Cô rất hiếm hoi chia sẻ về đời sống hôn nhân. Đặc biệt, sau khi hạ sinh con trai, Diễm Hương chủ yếu dành thời gian phát triển sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy quý tử.

Nhiều người khẳng định, ở hiện tại không thể nhận ra hoa hậu Diễm Hương bởi đường nét gương mặt của Diễm Hương đã thay đổi hoàn toàn.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận "gương mặt mới" của Diễm Hương xinh đẹp và lộng lẫy hơn so với trước