Phụ nữ có hai chuyện tuyệt đối đừng bỏ lỡ, một là thanh xuân hai là cơ hội gặp được người tốt hơn

Đàn ông thời nay đầy rẫy người hứa hẹn cho đàn bà một mái nhà nhưng rồi cuối cùng anh ta chẳng cho họ danh phận mà lại dắt ra nhà nghỉ. Quá nhiều đàn ông hứa hẹn, nói rằng sẽ mang hạnh phúc đến cho đàn bà nhưng rồi lại chỉ thốt lên câu: "Chúc em tìm được người mới tốt hơn anh''.

Đàn ông tốt là người mà bất kỳ phụ nữ nào cũng muốn bản thân mình may mắn gặp được. Phụ nữ khi yêu họ cuồng nhiệt, chẳng khác nào con thiêu thân lao vào bể tình. Cái ưu điểm là họ vô cùng chung thủy nhưng cái dại lớn nhất là vì quá thật lòng nên họ dễ bị đàn ông lừa dối

Đàn ông thời nay đầy rẫy người hứa hẹn cho đàn bà một mái nhà nhưng rồi cuối cùng anh ta chẳng cho họ danh phận mà lại dắt ra nhà nghỉ. Quá nhiều đàn ông hứa hẹn, nói rằng sẽ mang hạnh phúc đến cho đàn bà nhưng rồi lại chỉ thốt lên câu: "Chúc em tìm được người mới tốt hơn anh''.

Đừng nghĩ anh ta tốt, chẳng qua anh ta chiếm đoạt được bạn rồi nên chán và tìm cách trốn tránh trách nhiệm mà thôi. Vì thế nên lời hứa của đàn ông cũng chỉ mang tính chất vui mồm, đừng dại mà tin vội đàn bà ạ.

Khi yêu bạn chẳng thể nào biết được ai tốt ai xấu, nhưng khi gặp được người tệ bạc hoặc gặp phải kẻ phản bội thì cũng chẳng có gì đáng bận tâm cả. Có đôi khi càng gặp nhiều lại càng tốt, vì sao ư. Bởi vì có thể đó là cuộc đời đang thử thách cho chúng ta đi qua dăm kẻ tồi tệ để đến được hạnh phúc đó thôi.

D
Lời hứa của đàn ông cũng chỉ mang tính chất vui mồm, đừng dại mà tin vội đàn bà ạ. (ảnh minh họa)

Đàn bà hãy cứ nhớ rằng trên đời này không có người đàn ông vô tâm, chỉ có thể là do bản thân bạn hi vọng quá nhiều nên mới cảm thấy đàn ông hờ hững. Đàn bà khi không quá đặt tâm mình nhiều vào ai thì mọi điều dửng dưng đơn giản mà thôi.

Phụ nữ chỉ có thể hạnh phúc nếu bản thân suy nghĩ ít đi một chút, bản thân mình vui vẻ nhiều hơn, không phải lo toan, mệt mỏi quá nhiều. Không phải sống dựa dẫm vào miệng lười thiên hạ...

Cuộc đời này đừng coi trọng đàn ông, hãy là kiểu phụ nữ yêu người khác nhưng lại yêu chính mình nhiều hơn. Và quan trọng nhất chính là luôn hiểu một điều rằng bản thân luôn là thứ quan trọng nhất. Nếu để bản thân đau khổ, tiều tụy, sống không ra sống vì một người đàn ông chính là sự ngu ngốc tột cùng.

Đàn bà biết không, yêu mà không tỉnh táo càng dễ bị đàn ông lừa dối, cứ mù quáng thì sớm muộn đến cháo không có mà ăn nữa đâu. Đi nhầm đường thì đừng cố tỏ ra mình ổn nhé, hãy nhớ quay đầu là bờ. Yêu sai người thì phải có bản năng mà chia tay, níu kéo để làm gì.

F
Hạnh phúc nhất của tuổi trẻ chính là yêu được một người luôn quan tâm đến cảm xúc của mình, làm gì cũng sợ mình tủi thân (ảnh minh họa)

Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống. Khi gặp phải đàn ông tồi thì cách tốt nhất để hạnh phúc là sớm rời bỏ anh ta. Một người có nhiều mối quan hệ như anh ta thì mất đi bạn cũng không có là gì? Thế nên bạn cũng hãy xem nhẹ anh ta, coi trọng chính mình.

Bạn chẳng đủ tiền để mua lại thanh xuân của mình đâu, tuổi trẻ của bạn phải dành cho người xứng đáng. Chính vì thế mà cuộc đời này đừng bỏ lỡ tuổi thanh xuân tươi đẹp và cơ hội được gặp một người đối xử với mình thật tốt.

Hạnh phúc nhất của tuổi trẻ chính là yêu được một người luôn quan tâm đến cảm xúc của mình, làm gì cũng sợ mình tủi thân, nói gì cũng sợ mình tổn thương đàn bà ạ.

Đàn ông tốt hiếm nhưng ai nói không có cơ chứ, đàn ông xấu thì cứ gạt bỏ anh ta sang một bên. Ngoài kia nhiều người ngưỡng mộ bạn lắm, hãy cho anh ta cơ hội và bản thân cũng là cơ hội lớn. Đời dài lắm nhưng không phải để bạn phung phí vì một người không tốt đàn bà nhé.