Phụ nữ không muốn tan nhà nát cửa thì đừng lấy những kiểu đàn ông này

Khi lấy phải những mẫu đàn ông này, hôn nhân rất dễ bị đổ vỡ. Phụ nữ nên biết để cảnh giác và suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi quyết định gắn bó lâu dài với họ.

Đàn ông chỉ biết nghĩ đến bản thân

Nếu bạn sống với một người đàn ông mà trong lòng chỉ biết nghĩ cho chính mình, như vậy bạn sống với anh ta sẽ không hạnh phúc. Bởi vì trong tim anh ta, chỉ nghĩ đến bản thân mình trước, còn bạn luôn luôn đứng sau.

Người như vậy căn bản không hề để ý đến cảm nhận của người khác. Nếu bạn nói vấn đề này, anh ta sẽ nghĩ bạn coi thường anh ta, khiến anh ta mất mặt. Sau đó anh ta sẽ cảm thấy bạn rất phiền, chỉ có một vấn đề mà cứ nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Anh ta sẽ không cảm thấy vấn đề do chính bản thân, mà là do bạn.

Người hay để ý những chuyện vặt

Nói đến đàn ông, người ta hay đề cao sự ga lăng, hào phóng, dễ tính, không hay soi mói so bì. Nhưng thực tế có những mẫu đàn ông có tính cách hoàn toàn ngược lại mà chúng ta vẫn hay gọi là “tính đàn bà”.

Anh ta thường nói dai, lải nhải không ngừng về một vấn đề nào đó mà anh ta không hài lòng. Họ hay để ý, chấp nhặt đủ thứ chuyện, rồi ngồi lê đôi mách, kể xấu người này người nọ. Sống với kiểu đàn ông nhỏ nhen thế này, bạn sẽ luôn trong tình trạng chán nản và mệt mỏi.

Đàn ông vô trách nhiệm với gia đình

Đàn ông mà không có trách nhiệm với gia đình, không tôn trọng cuộc hôn nhân của bản thân, không biết đối xử tốt với vợ mình, ngược lại còn chăm đi trêu hoa ghẹo nguyệt, thậm chí là ngoại tình, thì sớm muộn cũng có ngày gặp quả báo, mất đi hạnh phúc gia đình, nhà tan cửa nát, chẳng còn lại gì.

Đàn ông hay biện minh

Hãy cảnh giác với đàn ông hay biện minh, nhiều lý lẽ bởi đó cũng là đối tượng rất không đáng tin. Người dùng miệng lưỡi để "lấp liếm" cho lý do, hơn nữa lại là đàn ông, tốt nhất đừng nên trao niềm tin. Nếu anh ấy không có gì để giấu giếm bạn, họ sẽ không nhiều lời biện minh.

Người đàn ông nói mà không làm

Bởi chàng ta biết rằng phụ nữ yêu bằng tai chứ không nhất thiết phải nhìn vào hành động, chàng sẽ luôn sẵn sàng nói về chuyện cưới xin và những dự định trong tương lai với bạn bởi đó là những gì bạn muốn nghe.

Nhưng đó là tất cả những gì chàng có thể làm, chứ không có động thái nào để biến thành sự thật. Ngay khi bạn có thử gợi ý, hoặc tạo ra những tín hiệu thiết thực gắn với chuyện hôn nhân, chàng chắc chắn sẽ tìm cách lái câu chuyện sang hướng khác thay vì say mê "chém gió" như mọi lần.