Để hôn nhân không đứng bên bờ vực, phụ nữ cần chú ý biểu hiện khác thường của chồng

Phụ nữ nếu có thể tinh ý xem xét những dấu hiệu này của chồng thì mới có thể cứu vãn hôn nhân kịp thời.

1. Chồng thay đổi thái độ khác thường

Có thể đó là thái độ tích cực hoặc tiêu cực. Ví dụ như ngọt ngào lãng mạn một cách bất thường thì có thể do chồng đang thấy có lỗi với vợ. Khi chồng có những dấu hiệu bất ngờ như bất chợt mua hoa hay vung tiền phung phí xa xỉ thì bạn cần phải xem xét lại.

Có những người lại hành động tiêu cực như thường xuyên tra hỏi, cáu gắt cau có khi có bồ bên ngoài. Những lúc này các chị em không nên nóng nảy sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn mà cần tìm hiểu rõ xem nguyên nhân là gì.

2. Ăn diện

Nếu trước đây chồng giản dị, không ăn diện sắm sửa mà giờ lại chú ý đến trang phục, chải chuốt thì bạn cũng cần phải xem xét lại.
Vì đó có thể là dấu hiệu chồng bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài để bắt đầu một mối tình nào đó với một cô gái khác. Chị em nếu phát hiện sớm thì mới có thể cứu vãn hôn nhân kịp thời

3. Đi sớm về khuya

Không có người vợ nào chấp nhận chồng thường xuyên đi sớm về khuya. Vợ có thể chấp nhận vì lý do công việc, nhưng bình thường thì không thể lúc nào cũng bỏ cơm nhà hay về khuya khoắt như vậy. 

Khi hỏi về vấn đề này phụ nữ cũng cần chú ý thái độ của chồng xem có ấp úng hay lảng tránh hay không. Chị em luôn cần tỉnh táo để tránh mất chồng.

4. Không nghe điện thoại

Nếu chồng luôn không nghe điện thoại của bạn dù cho có việc cần bạn mới gọi thì bạn cũng cần phải xem xét. Vì gọi điện thoại có thể do đang có việc gấp hay có chuyện muốn hỏi mà lúc nào gọi cũng không nghe máy thì bạn cũng cần cảnh giác.

5. Nói chuyện không tập trung

Khi chồng không quan tâm bạn đang nói gì, làm gì, giả vờ quan tâm mà đầu óc mải nghĩ linh tinh thì có thể đó là dấu hiệu của sự thay đổi. Tất nhiên có nhiều trường hợp là do chồng đang mệt mỏi, áp lực. Tuy nhiên nếu ko phải lý do nào hết thì chắc hẳn là giữa hai người đang có khoảng cách.

6. Từ chối khi được gợi ý "chuyện ấy" 

Trong khi trước đấy chồng luôn là người chủ động mà giờ có ý né tránh hay từ chối thẳng thừng thì hãy cảnh giác! Nếu tình trạng này kéo dài thì bạn có thể khẳng định chồng đang tơ tưởng đến người đàn bà khác hoặc có thể đã ngoại tình rồi.

Thanh/Tổng hợp