Phản ứng bất ngờ Nhã Phương khi được hỏi về Trường Giang - Nam Em

Sau tin đồn chia tay Trường Giang, hẹn hò cùng Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương trở thành tâm điểm khi có mặt cùng bạn diễn tại sự kiện tối 15.4.

Tối 15/4, lễ trao giải Cánh diều 2017 đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ dàn diễn viên được yêu thích nhất hiện nay như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Trương Ngọc Ánh, Mai Thu Huyền, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Hồng Diễm…

Nhã Phương bật khóc vì xúc động khi lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong bộ phim Yêu đi, đừng sợ của cố đạo diễn Stephane Gauger. Cô nghẹn ngào chia sẻ trong thời điểm này, giải thưởng đã tiếp thêm cho cô đam mê với nghề. 

Chia sẻ về khoảnh khắc bật khóc khi biết tin mình đoạt giải nữ diễn viên vẫn chưa hết bất ngờ. Ngay từ đầu, Nhã Phương không nghĩ rằng mình được giải. Khi được cầm trên tay phần thưởng này, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn. Đánh giá về những gương mặt được đề cử, cô thấy họ đều rất xứng đáng và bản thân may mắn hơn một chút khi là cái tên được lên bục nhận giải.

"Phần thưởng này không chỉ là động lực để tôi làm nghề mà cũng là sự ghi nhận với nỗ lực của tôi. Tôi quan niệm làm việc gì cũng phải cố gắng hết sức. Tôi cảm ơn khán giả đã yêu thương mình. Giải thưởng này, tôi muốn chia sẻ niềm vui với gia đình, với những người luôn tin yêu và ủng hộ Nhã Phương" - Cô xúc động nói.

Khi nhận được những câu hỏi về vụ ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương chia sẻ: "Hôm nay là lễ trao giải Cánh Diều, Nhã Phương rất hạnh phúc khi có được giải thưởng trong tay. Cái gì qua thì cũng đã qua. Hiện tại, Phương không thể hạnh phúc vì hơn vì có được tình cảm của khán giả".

Tôi không tin ai sinh ra cuộc đời cũng màu hồng hết, khó khăn sẽ giúp mình trưởng thành hơn. Trong cuộc sống, nếu gặp khó khăn, tôi sẽ né sang, đi đường vòng một chút. Những khó khăn ấy thử thách niềm đam mê của mình, nhưng chỉ cần mình kiên trì, chắc chắn sẽ vượt qua.

Đến bây giờ Nhã Phương cũng đã 28 tuổi rồi. Tôi hiểu cuộc đời không cho ai tất cả. Thời gian trôi qua sẽ khiến nỗi buồn nhỏ đi. Tôi đang nỗ lực và tự khẳng định bản thân trên con đường của mình, may mắn lớn nhất của tôi là có khán giả yêu thương và gia đình là động lực".

Nhã Phương cho rằng: "Cuộc đời không cho ai tất cả" khi được hỏi về lùm xùm với Trường Giang, Nam Em.

Thịnh Hữu tổng hợp

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/-phan-ung-bat-ngo-nha-phuong-khi-duoc-hoi-ve-truong-giang-nam-em-a501370.html