Phương Vy Idol: `Hôn nhân luôn đi kèm với sóng gió`

Nữ ca sĩ tâm sự: "Bản chất của hôn nhân là những ngày êm đềm phải đi kèm với những ngày sóng gió".

Ca sĩ Phương Vy xuất hiện cùng chồng Tây trong chương trình Tôi Chọn Hạnh Phúc. Phương Vy khiến mọi người ghen tỵ về hạnh phúc viên mãn của cô bên gia đình nhỏ bấy lâu nay. Thế nhưng, ít ai biết được để có được sự thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình như bây giờ, Phương Vy đã trải qua những giai đoạn khó khăn nhất.


Phương Vy bên chồng Tây, cùng song ca trên sóng truyền hình.

“Bản chất của hôn nhân là những ngày êm đềm phải đi kèm với những ngày sóng gió" – Phương Vy tâm sự. Sau khi sinh con là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với cô. Nữ ca sĩ với đam mê được đứng trên sân khấu, được hát và cống hiến cho khán giả khi ấy lại lo sợ vì có thể đam mê của mình sẽ không thể tiếp tục.

“Cái niềm ao ước, tất cả xương máu mà mình từng bỏ ra mà bây giờ nếu mà mình không vững, mình không dũng cảm mình đi tiếp thì cánh cửa đó sẽ vĩnh viễn đóng lại". Rất may mắn, đồng hành cùng Phương Vy là người chồng luôn đồng cảm và bên cạnh hỗ trợ cô hết mình.

 

Sean luôn nắm chặt tay bà xã khi Phương Vy tâm sự về quãng thời gian khó khăn sau sinh.

“Tôi cảm thấy bất lực. Tôi cảm thấy thương Sean cái khoảng thời gian đó bởi vì phải đối diện với sự bực tức của tôi hàng ngày, tôi cảm ơn Sean rất là nhiều bởi vì anh đã không từ bỏ, không hề từ bỏ” – Nữ ca sĩ rơi nước mắt xúc động chia sẻ.

Phương Vy hạnh phúc bên gia đình.

Từ khi có gia đình, Phương Vy quan niệm về hạnh phúc theo cách đơn giản hơn. Trong chương trình phát sóng thứ 7 ngày 5.5, khán giả nhìn thấy hình ảnh cô ca sĩ với nụ cười ấm áp, bàn tay luôn được chồng nắm lấy và chia sẻ những câu chuyện, những khó khăn mà Phương Vy đã trải qua trong hanh trình làm mẹ, cũng như trong sự nghiệp âm nhạc.

Theo Dân Việt

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-vy-idol-hon-nhan-luon-di-kem-voi-song-gio-a503508.html