Người phán xử tiền truyện tập 3: Ông trùm Phan Quân phán xử Phan Hải

"Ở đất này, ngoài tôi ra không ai có quyền quyết định số phận của thằng Hải", ông trùm Phan Quân nói khi phán xử Phan Hải.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/01/nguoi-phan-xu-3.mp4[/presscloud]

Trích tập 3 "Người phán xử tiền truyện".

Cuối tập 2, Phan Hải (Việt Anh) bất ngờ bị một tên giang hồ chặn đường và đánh đập dã man. Theo lời của kẻ lạ mặt này, thiếu gia Phan Thị đã tranh giành một thứ gì đó thuộc sở hữu của anh ta. Vụ việc đến tai Phan Quân, buộc người phán xử phải ra mặt dàn xếp.

Thái độ ung dung, bình thản và nụ cười thường trực của Phan Quân khiến khán giả kì vọng về cách giải quyết của một ông trùm lạnh lùng, lắm mưu mẹo trong trường hợp không dễ dàng này. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng việc "Người phán xử" phán xét công tâm, hợp lý với chính người nhà sẽ gây dựng uy tín và quyền thế cho bản thân ông về sau, tạo nên Phan Quân đầy quyền lực mà người xem từng thấy ở 50 tập phim trước đó.

Tại phòng phán xử, một người đàn ông trung niên (bố của kẻ đã đánh Phan Hải) cho hay bố con ông ta muốn tự tay trừng trị Phan Hải thay vì kiện anh ra tòa, họ sợ bị đồ sát trả thù. Điềm nhiên bật cười, Phan Quân không phủ nhận điều này. Vụ việc sẽ diễn biến ra sao? Câu trả lời có trong tập 3 của 'Người phán xử tiền truyện' lên sóng VTV Giải trí lúc 21h ngày 4/6/2018. 

Ông trùm Phan Quân.

Thịnh Hữu tổng hợp

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phan-xu-tien-truyen-tap-3-ong-trum-phan-quan-phan-xu-phan-hai-a506179.html