Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng tái ngộ `người tình` Mỹ Tâm trên sân khấu đại nhạc hội

Bộ 3 ca sĩ Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng dàn sao trẻ như Isaac, Jang My...sẽ góp mặt trong đại nhạc hội "Dạ khúc yêu thương" diễn ra vào tối 7/7 tại nhà thi đấu Quân khu 7, Tp.HCM.

Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng hội ngộ tại đêm nhạc "Dạ khúc yêu thương".

Nối tiếp thành công của đêm nhạc Bến bờ yêu thương tại Cần Thơ và Bốn mùa yêu thương với những tiết mục hoành tráng và ấn tượng, đại nhạc hội IMC 2018  Hành trình của sự yêu thương sẽ tiếp tục đến với khán giả Tp. HCM qua liveshow Dạ khúc yêu thương.

Với chủ đề về Sài Gòn xưa và nay, Dạ khúc yêu thương gồm 3 chương được dàn dựng riêng biệt: Hòn ngọc Viễn Đông, Dạ khúc yêu thươngThành phố tôi yêu, mang đến câu chuyện đầy hoài niệm về “hòn ngọc Viễn Đông” của Đông Nam Á, cùng sự “thay da đổi thịt” qua năm tháng để có một thành phố Hồ Chí Minh đầy phồn thịnh, năng động của hiện tại.

Đây cũng là đêm hội ngộ đầu tiên trên sân khấu của “đôi tình nhân âm nhạc” Hà Anh Tuấn-Mỹ Tâm sau thành công của See Sing Share concert - Romance Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của giọng ca Tháng 4 là lời nói dối của em, đồng thời cũng đánh dấu sự tái ngộ của Mỹ Tâm và “người tình” Tuấn Hưng trên sân khấu âm nhạc.

Nam ca sĩ Isaac hứa hẹn mang đến những tiết mục sôi động, bùng nổ. 

Cùng với sự góp mặt của Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Dạ khúc yêu thương còn quy tụ những giọng ca được yêu thích hiện nay như: Isaac, Hoàng Mỹ An, Jang Mi và giọng ca nhí Minh Nhật. Đảm nhận vai trò dẫn chuyện trong chương trình là nghệ sĩ Thanh Bạch và Á hậu Thúy Vân. 

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức của nhiều đối tượng khán giả, BTC đại nhạc hội phát hành 4 loại vé khác nhau với mức giá từ 99.000 đồng đến 1 triệu đồng/vé.   

Hoài Thu 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ha-anh-tuan-tuan-hung-tai-ngo-nguoi-tinh-my-tam-tren-san-khau-dai-nhac-hoi--a507654.html