Tất cả du khách tới Nga xem World Cup nhận được món quà bất ngờ từ Tổng thống Putin

Sau trận chung kết World Cup được tổ chức rất thành công vừa khép lại, Tổng thống Nga Putin lại khiến du khách nước ngoài như muốn “vỡ òa” khi dành tặng họ món quà đặc biệt.

World Cup 2018 được tổ chức lần đầu trên đất Nga, được đánh giá là một trong những kỳ World Cup tổ chức thành công nhất trong lịch sử, đồng thời khẳng định vị thế của Nga trên trường quốc tế.

Mới đây, sau khi trận chung kết vừa được khép lại, Tổng thống Nga Putin một lần nữa khiến du khách nước ngoài như muốn “vỡ òa” sung sướng khi dành tặng họ món quà đặc biệt.

Sau kỳ WC tổ chức thành công, Tổng thống Putin càng khẳng định vị thế của Nga trên trường quốc tế

Cụ thể, người đứng đầu nước Nga cho biết, những khách quốc tế sở hữu thẻ “fan ID” cho kỳ World Cup vừa qua có thể được miễn visa du lịch nhập cảnh vào nước này với thời hạn kéo dài tới hết năm 2018. Trước đó, người sở hữu “fan ID” được miễn visa ở Nga cho tới hết ngày 25/7, 10 ngày sau khi trận chung kết World Cup 2018 kết thúc.

“Với những du khách có hộ chiếu dành cho cổ động viên sẽ hưởng chế độ miễn thị thực hoàn toàn vào Liên Bang Nga cho tới hết năm nay, 2018”, Tổng thống Putin nhấn mạnh.

Những nữ cổ động viên Nga xinh đẹp trên các khán đài

Người đứng đầu điện Kremlin cũng hi vọng những du khách tới Nga dự World Cup năm nay sẽ tận dụng cơ hội để tới quốc gia này du lịch nhiều hơn nữa.

Theo thống kê, có khoảng 3 triệu khách du lịch tới Nga dịp World Cup 2018. Cổ động viên từ khắp thế giới đã đổ về 11 thành phố của Nga nơi tổ chức các trận cầu. Ngoài những khoản chi tiêu tại những nơi tổ chức trận đấu, các cổ động viên cũng chi nhiều tiền để thăm quan các điểm du lịch. Đó là yếu tố chính giúp ngành du lịch Nga thu hút thêm 60% lượng khách quốc tế

Theo Huy Hoàng/Dân trí

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tat-ca-du-khach-toi-nga-xem-World-Cup-nhan-duoc-mon-qua-bat-ngo-tu-tong-thong-putin-a511415.html