Phụ nữ yêu nhất không phải đàn ông mà chính là bố mẹ và tiền

Tại sao lại yêu nhất là tiền? Đơn giản chỉ là vì tiền không biết phản bội, còn đàn ông thì là chuyên gia lừa gạt tình cảm rồi.

Ảnh: Internet

Với phụ nữ, thứ gì là khiến họ mê đắm và yêu nhất??

Đa số đàn ông đều cho rằng phụ nữ yêu nhất chính là người đàn ông. Đó là lý do vì sao mà cô gái nào cũng mải phấn đấu để kiếm được tấm chồng vừa giàu lại vừa yêu thương mình, các cô cứ ngồi xúm lại với nhau thì lúc nào cũng kể về ai hơn ai tấm chồng. Từ đó, đàn ông cậy thế nên coi mình là trung tâm, dù các anh có như nào thì cũng được người đàn bà yêu thương vô điều kiện.
Vậy nhưng xin thưa là các anh đàn ông đã tưởng bở rồi đấy ạ. Trên đời này, ngoài bố mẹ, gia đình của người phụ nữ ra thì thứ họ yêu nhất không phải là đàn ông đâu…mà đó chính là TIỀN. Đừng có quy chụp phụ nữ như vậy là thực dụng nhé. Đó chính là thực tế đấy. Và yêu tiền ở đây là đồng tiền mà phụ nữ kiếm ra chứ không phải là ngồi ăn bám tiền của đàn ông đâu.

Tại sao lại yêu nhất là tiền??

Đơn giản chỉ là vì tiền không biết phản bội, còn đàn ông thì là chuyên gia lừa gạt tình cảm rồi. Lúc yêu thì phụ nữ yêu điên cuồng lắm, họ dành tất cả mọi thứ, hi sinh cả tuổi thanh xuân dành cho người đàn ông mình yêu. Thậm chí có cô còn tuyên bố chỉ cần anh nói…tôi sẵn sàng chết để anh ấy được hạnh phúc.

Thế đấy, phụ nữ yêu chiều đàn ông như vậy nhưng đổi lại là gì. Lúc nghèo anh hứa cho sang mồm đến khi giàu sang anh lại ruồng bỏ, lúc sinh viên anh đạp xe tới đón hứa sẽ cho cuộc sống giàu sang, 5 năm sau anh lái nguyên con Audi đến chở cô ta đi ăn nhà hàng…đấy đó chính là đàn ông đấy. Các anh coi thường tình yêu của phụ nữ, sẵn sàng bỏ người đàn bà này để đến với người đàn bà khác trẻ đẹp hơn.

Nhưng đồng tiền thì khác, chỉ cần phụ nữ yêu nó thì chắc chắn nó sẽ không đi tạo hạnh phúc cho kẻ khác. Đồng tiền xưa nay đâu biết phản bội là gì, nó sẽ trung thành nếu bạn vẫn cần và giữ lấy nó. Thế nên chỉ có phụ nữ dại mới đi yêu đàn ông hơn cả tiền.

Phụ nữ chỉ cần nhớ rõ điều này: Lúc đàn ông còn mặn nồng thì bạn là duy nhất nhưng lúc anh ta thay đổi thì bạn chẳng còn sự tồn tại nào trong mắt anh ta nữa đâu. Nếu bạn ăn dựa vào anh ta, thì chắc chắn lúc anh ta ruồng bỏ bạn sẽ vô cùng cô độc và bơ vơ.

Cô độc vì xung quanh bạn rất nhiều người nhưng bạn không biết bám víu vào ai, bơ vơ vì trong người không có một đồng tiền nào để tìm chỗ khác mà sống cả.

Từ đó thì các chị em đã hiểu là TIỀN quan trọng hơn ĐÀN ÔNG chưa??

Nếu bạn yêu tiền sẽ tự biết cách tạo ra tiền, mà đã có tiền thì bạn tha hồ mà chọn lựa đàn ông. Đặc biệt, khi có tiền thì lúc bị đàn ông phản bội bạn vẫn mỉm cười mà tự nhủ Không yêu người này thì yêu người khác. Đời còn dài trai còn nhiều…việc của mình là kiếm tiền đi làm đẹp, du lịch với bố mẹ và bạn bè.

Nghĩ vậy không phải sướng hơn à, lúc có tiền thì bạn khóc cũng là khóc trong nhà hàng sang trọng chứ không phải là căn phòng tối ẩm mốc. Đàn ông bây giờ cũng như cái khách sạn thôi, yêu lụy dựa vào đàn ông là chỉ có dại, trăm cái dại không nói thành lời đấy chị em phụ nữ ạ.

Còn với đàn ông, các anh hãy nhớ kỹ điều đó. Đừng tưởng phụ nữ coi mình là trung tâm nhé, họ yêu tiền hơn đấy. Đừng có nghĩ các anh ruồng bỏ người đàn bà thì coi như cô ta sống không bằng chết. Chính các anh mới là nạn nhân đấy. Đã là đàn ông thì hãy nhớ đàn bà và tiền bạc giống nhau, các anh không biết yêu thương trân trọng thì cũng đừng trách vì sao họ đi tạo hạnh phúc cho người khác nhé.

Theo Blogtamsu

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phu-nu-yeu-nhat-khong-phai-dan-ong-ma-chinh-la-bo-me-va-tien-a514852.html