Không chỉ JustaTee mới có `Thằng điên`, Vpop còn tung `Con điên`, `Đừng nói tôi điên`

Sao Việt đặt để chuyện tình yêu ở nhiều khía cạnh khác nhau nhưng lại khắc họa bằng một chữ "điên" trong những sản phẩm âm nhạc.

MV Con điên - TamKa PKL

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/23/CON ĐIÊN - TAMKA PKL [OFFICIAL MV].mp4[/presscloud]

Sau hơn 1 năm ra mắt, MV "Con điên" đạt hơn 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube

Dịp 20/10 năm ngoái, TamKa PKL đã thay mặt các anh em cả underground lẫn overground dành tặng lời chúc đến các chị em phụ nữ qua một bài hát hết sức dễ thương với tên gọi Con điên. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu thích đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

3 thành viên của nhóm PKL

Đây là một sản phẩm âm nhạc do chính 3 thành viên trong nhóm hợp lại chắp bút với màu sắc vui tươi, trẻ trung có phần hơi "tưng tửng" như các ca khúc trước đó của nhóm PKL: Bài ca tuổi trẻ hay Hà Nội của bố. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm cực dễ thương của chàng trai và cô bạn gái khó chiều đến mức anh phải gọi người yêu là "con điên".  

MV Đừng nói tôi điên - Hiền Hồ

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/23/Đừng Nói Tôi Điên - Hiền Hồ - Official Music Video.mp4[/presscloud]

Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt khá quan trọng với Á quân Giọng hát Việt 2017 Hiền Hồ khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư chất lượng từ giọng hát cho đến hình ảnh. Sau những thành công của hai ca khúc trước đó là Em ngày xưa khác rồiRồi người thương cũng hóa người dưng, nữ ca sĩ tiếp tục với sở trường ballad khi trình làng MV Đừng nói tôi điên

Đây là sản phẩm âm nhạc do Phúc Bồ sáng tác và được Nguyễn Duy Anh phối nhạc. Nội dung MV nói về câu chuyện tình của một cô gái trẻ vẫn luôn nhớ về người yêu cũ, những kỷ niệm đẹp giữa hai người dù chàng trai ấy đã xa mãi mãi. 

Hiền Hồ tiếp tục chinh phục khán giả với ca khúc sở trường ballad da diết

Ở tuổi 21, cũng từng trải qua rung động ai đó và luôn hát những ca khúc buồn, Hiền Hồ cũng có đôi lúc tự nhận mình “điên” khi yêu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại cho rằng lúc yêu mỗi người có những cái “điên” khác nhau, quan trọng là phải sáng suốt, biết giới hạn và điểm dừng.

MV Thằng điên - JustaTee, Phương Ly

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/10/14/THẰNG ĐIÊN - JUSTATEE x PHƯƠNG LY - OFFICIAL MV.mp4[/presscloud]

Sau khi bà xã hotgirl Trâm Anh sinh con gái đầu lòng, JustaTee hạnh phúc trình làng ngay sản phẩm âm nhạc kết hợp với cô bạn thân Phương Ly có tên Thằng điên. Sở hữu giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa lớp lang, MV nhanh chóng chạm mốc hơn 2,8 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt, từng giữ vị trí số 1 Top trending Youtube Việt Nam.

Và sau 10 ngày ra mắt trên Youtube, Thằng điên cũng sở hữu hơn 18 triệu view, giữ vị trí số 8 Trending và thậm chí còn leo thẳng lên vị trí dẫn đầu trên BXH những ca khúc được bán chạy nhất trên Itunes Việt Nam, vượt lên trên nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ đình đám khác.

MV Thằng điên của JustaTee và Phương Ly đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ, tạo hiệu ứng nhu Chạy ngay đi hay Bùa yêu.

MV có nội dung xoay quanh một cô gái (do Phương Ly vào vai) có tính cách vui vẻ, đi truyền sự lạc quan của mình khắp nơi mà cô đi tới. Cô đã đem tới cho chàng trai nghèo khổ Lâm Vissay niềm yêu đời, vui sống với những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tuy nhiên, cô nàng không may mắc bệnh, ra đi khiến anh chàng vô cùng đau khổ. Anh liên tục ôm hình nộm diện váy giống hệt cô gái và nhảy múa, ôm ấp, chăm sóc như một "thằng điên", làm đủ mọi trò vui chỉ mong cô gái tỉnh dậy khiến người xem xúc động.

 

Hà Linh (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-chi-justatee-moi-co-thang-dien-vpop-con-tung-con-dien-dung-noi-toi-dien-a522058.html