Chồng ngang nhiên cặp bồ vì vợ không “đáp ứng” nhu cầu sinh lý

Tôi càng chịu đựng thì chồng tôi được thể càng lấn tới, anh còn dọn hẳn sang ở với người tình, thỉnh thoảng vào ngày nghỉ mới về nhà…

Tôi và chồng cũng có quãng thời gian hạnh phúc nhiều năm. Các con tôi giờ đều đã trưởng thành và có gia đình riêng. Khoảng mấy năm gần đây, tôi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh nên nhu cầu sinh lý giảm hẳn, thậm chí tôi còn cảm thấy sợ khi phải gần gũi chồng.

Thực sự bây giờ tôi cũng không biết nên làm cách nào, tôi rối quá (ảnh minh hoạ: 24h.com.vn)

Ngược lại, chồng tôi lại có nhu cầu cao, hay đòi hỏi, nhiều khi tôi không đáp ứng được khiến chồng không vui, thậm chí khó chịu. Thời gian gần đây, chồng tôi ngang nhiên "qua lại" với một người đàn bà trẻ đẹp hơn tôi rất nhiều, nhiều lần anh ấy còn viện lý do để không về nhà.

Tôi rất buồn vì chuyện này, nhưng đôi lúc nghĩ mình cũng đã có tuổi, nếu làm ầm lên thì cũng không hay ho gì, ảnh hưởng đến uy tín của chồng tôi (hiện đang là lãnh đạo một cơ quan), với lại tôi sợ các con mất mặt vì chuyện của bố mẹ mình.

Vì thế tôi cứ cắn răng chịu đựng. Nhưng chồng tôi được thể càng lấn tới, anh còn dọn hẳn sang ở với người tình, thỉnh thoảng vào ngày nghỉ mới về nhà tụ họp với các con. Có lần tôi đã nói với anh, tôi chấp nhận anh có chuyện bên ngoài, nhưng cũng không nên quá đáng khi cứ liên tục vắng mặt, một khi các con biết chuyện, chính tôi cũng rất mất mặt. Nhưng dường như anh bỏ ngoài tai những lời tôi nói.

Trong căn biệt thự của gia đình, mình tôi lẻ bóng. Tôi rất cô đơn, nhiều khi muốn rủ các con về ở cùng nhưng lại sợ chúng biết chuyện. Nhưng cứ sống như thế này, tôi sợ đến một ngày tôi cũng không chịu được sự cô đơn, có chồng mà cũng như không.

Thực sự bây giờ tôi cũng không biết nên làm cách nào, tôi rối quá.

Theo VOV

 

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chong-ngang-nhien-cap-bo-vi-vo-khong-dap-ung-nhu-cau-sinh-ly-a535025.html