Lừa dối chồng vì một người đàn ông trong quá khứ, giờ tôi có thai

Vợ chồng tôi đều còn rất trẻ, tôi 27 tuổi, anh ấy 30. Chúng tôi đã kết hôn được 4 năm nhưng gần như trong suốt cuộc hôn nhân này tôi đều ước giá mà mình bước ra làm lại được.

Chồng tôi từng nói anh ấy yêu tôi từ lần đầu tiên gặp và quả thực đến lần hò hẹn thứ hai anh ấy đã cầu hôn, chắc như đinh đóng cột về việc anh đã tìm đúng người và không còn ai khác ngoài tôi là người anh muốn trọn đời ở bên.

Tôi lúc đó lâng lâng trong hạnh phúc, tưởng rằng mình đã gặp được tình yêu cổ tích, mối tình hoàn hảo với người quá yêu và trân trọng mình. Nhưng khi chúng tôi đã kết hôn, mọi chuyện khác hẳn.

Chồng tôi không còn là người đàn ông “yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên” của ngày trước nữa. Anh ấy trái lại còn hay móc mỉa, chê bai ngoại hình của tôi, cách nói chuyện của tôi. Anh bảo kiểu tóc tôi để không đẹp, anh nói tôi cần giảm cân dù tôi thấy với một cô gái cao 1m57 nặng 53kg như tôi thì đâu có lấy gì làm béo.

Chồng tôi không còn nói được điều gì tử tế với vợ, “ngu” và “béo” là từ anh ấy thường xuyên dùng để nói về tôi.

Chồng tôi dành nhiều giờ ngồi ôm laptop mỗi đêm, khi tôi đã lên giường đi ngủ, cho nên một ngày tôi kiểm tra lịch sử truy cập lúc anh không có nhà. Chẳng bất ngờ nhưng tôi vẫn đau đớn khi nhìn thấy các website anh thường xuyên vào có nội dung không lành mạnh, là cầu nối đến những cuộc giao lưu tình dục qua đường. 

Tôi đã chất vấn, nhưng chồng tôi nói tôi bị điên rồi. 

Cay đắng và bế tắc, tôi tìm trong danh bạ điện thoại những số bạn bè mà mình có thể gặp để đầu óc đỡ nặng nề hơn. Rồi tôi thấy số điện thoại người ấy, đã 5 năm trôi qua nhưng còn lưu trong danh bạ.

Chúng tôi hẹn đi cà phê hôm đó. Anh ấy vẫn là người đàn ông ngọt ngào, đầy cảm thông, đã chuyện trò cùng tôi suốt mấy tiếng đồng hồ về mọi thứ trừ chuyện buồn của tôi. Chúng tôi có thêm lần gặp nữa và khi ấy tôi đã đến căn hộ của anh, làm những chuyện không nên làm nhưng lại ập tới vì bản năng. 

Sau lần đó tôi phát hiện mình có thai với người bạn cũ. Giờ tôi không biết mình nên làm gì. Tôi nghĩ mình đã yêu người bạn lâu năm vừa gặp lại, nhưng cũng cảm thấy việc mình làm là tội lỗi, làm sao tôi có thể mở lời nói với chồng tôi? 

Theo Dân trí

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lua-doi-chong-vi-mot-nguoi-dan-ong-trong-qua-khu-gio-toi-co-thai-a535077.html