Điều tra vụ nam thanh niên sát hại cụ ông tàn độc rồi có hành động máu lạnh tại nghĩa trang

Nạn nhân đang quét sân thì bất ngờ bị một thanh niên mang dao sang sát hại rồi tiếp tục có hành động rất tàn độc. Vụ việc gây phẫn nộ trong và đang trong quá trình làm rõ để trừng trị theo quy định pháp luật.

Tối 19/1, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP.Hưng Yên.

Theo đó, vào 17h cùng ngày, ông D. (trú tại xã Tân Hưng, TP,Hưng Yên) đang quét sân thì bất ngờ bị một nam thanh niên là hàng xóm cầm dao sang sát hại dã man.

Cũng theo vị lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự , Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, ngay nhận được tin báo tại xã Tân Hưng xảy ra một vụ giết người, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ án.

“Nạn nhân là một cụ ông đã bị đối tượng sát hại sau đó chặt đầu tại nghĩa trang. Sau đó đối tượng về nhà rồi tiếp tục dùng dao truy sát, đuổi chém vợ nạn nhân”, vị lãnh đạo này thông tin.

Vị lãnh đạo phòng PC02 cũng cho hay, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa nghi phạm và nạn nhân. Nghi phạm là một nam thanh niên sinh sống tại xã Tân Hưng, là đối tượng nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ để trừng trị kẻ thủ ác nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Người đưa tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-sat-hai-cu-ong-tan-doc-roi-co-hanh-dong-mau-lanh-tai-nghia-trang-a537818.html