Cà Mau: Dừng hoạt động dạy thêm, học thêm để phòng chống Covid-19

Sở GD&ĐT Cà Mau có văn bản đề nghị các đơn vị, trường học trực thuộc và các cơ sở giáo dục ngoài công lập trên địa bàn tỉnh tạm dừng tổ chức dạy thêm, học thêm, dạy ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng giáo dục kĩ năng sống nhằm phòng chống dịch cúm Covid-19.

Theo đó, hôm nay 6/3, Sở GD&ĐT Cà Mau vừa có văn bản gửi các đơn vị, trường học trực thuộc; Phòng GD&ĐT huyện, thành phố; các cơ sở giáo dục ngoài công lập trên địa bàn tỉnh về vấn đề tạm dừng tổ chức dạy thêm học thêm, dạy ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng giáo dục kĩ năng sống để phòng chống dịch Covid-19.

Văn bản nêu rõ hiện tại tình hình diễn biến dịch bệnh đường hô hấp cấp Covid-19 còn phức tạp. Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng.

Cà Mau yêu cầu tạm dừng các hoạt động dạy thêm, học thêm cho học sinh, sinh viên

Việc làm trên nhằm thực hiện tốt cho công tác phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng. Các hoạt động này chỉ được phép hoạt động trở lại khi có văn bản của sở GD&ĐT.

Trước đó, một loạt các địa phương cũng có những chỉ đạo về việc cấm dạy thêm, học thêm trong thời gian nghỉ chống dịch Covid-19. Đối với tỉnh Thanh Hóa, sẽ đình chỉ công tác, buộc thôi việc giáo viên tổ chức dạy thêm, học thêm trong, ngoài nhà trường, kể cả học nhóm.

 

Tiểu Kê t/h

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ca-mau-dung-hoat-dong-day-them-hoc-them-de-phong-chong-covid-19-a539033.html